Quảng cáo

Vồ hụt James, MU nhắm sao 'khủng' Bayern thay thế

Thứ tư, 12/07/2017 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo chí Anh, không có được James Rodriguez, BLĐ Man Utd quyết định nhắm sao Bayern Munich thay thế.

Manchester United vẫn muốn tăng cường thêm lực lượng sau khi đã chiêu mộ thành công Romelu Lukaku và Victor Lindelof. Theo đó HLV Jose Mourinho đang quyết tâm xây dựng một đội hình có khả năng cạnh tranh danh hiệu tại Premier League cũng như đấu trường Champions League sắp tới. Và Thomas Muller chính là cái tên mới nhất được nhắm đến.

Thomas Muller, Man Utd, Chuyển nhượng MU, Jose Mourinho, Bayern Munich

Theo Express.co, sau khi để lọt James Rodriguez vào tay Bayern cùng việc bế tắc trong thương vụ Perisic khiến BLĐ MU đã quyết định trở lại với mục tiêu Thomas Muller mà họ theo đuổi từ lâu. Tờ Daily Star khẳng định sự hiện diện của James Rodriguez khiến vai trò của Muller bị ảnh hưởng và cầu thủ này đang muốn được ra đi.

Theo tiết lộ từ báo chí Anh tiết lộ trước đó, để thể hiện thành ý của mình MU sẵn sàng chi một con số lớn để hỏi mua Thomas Mueller. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả cho cầu thủ người Đức mức lương khủng lên tới 265.000 bảng/tuần

Mùa 2016/17, Muller đã không còn HLV Ancelotti khiến trọng dụng. Trước đó tiền đạo người Đức đã từng bóng gió về việc ra đi của mình sau phần lớn thời gian phải ngồi trên băng ghế dự bị mùa này: "Tất nhiên, tôi không ngồi đây và nở một nụ cười trên ghế dự bị".

HLV Mourinhi đang hy vọng với việc Muller đang không vui tại Hùm Xám có thể giúp ông đưa tuyển thủ ĐT Đức về sân Old Trafford. Không cần nói nhiều về đẳng cấp của Muller bởi vài năm trở lại đây tiền đạo của Bayern luôn là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu.

De Gea coi chừng, Man United có thể gây sốc với Joe Hart

Báo Anh cho biết Man United đã tiếp xúc với các đại diện của Joe Hart để tính chuyện chiêu mộ thủ môn người Anh về Old Trafford trong trường hợp David de Gea ra đi. De Gea vẫn được liên hệ với Real Madrid và khả năng anh gia nhập đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha là không thể loại trừ bất chấp việc Man United tìm cách đặt giá chuyển nhượng De Gea rất cao để dập tắt hy vọng chiêu mộ anh từ Real.

Thủ thành Joe Hart đã không có tương lai ở Man City sau khi Guardiola đã chiêu mộ thủ môn Ederson từ Benfica. Mourinho được cho là ưa thích phong cách thi đấu của anh nên nếu De Gea ra đi thì ông muốn chọn anh thay thế.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Muller Man Utd Chuyển nhượng MU Jose Mourinho Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo