Quảng cáo

Cựu sao MU sắp tái xuất ở Premier League

Chủ nhật, 02/07/2017 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo ESPN cựu cầu thủ của MU, Chicharito đang trên đường trở lại Premier League dưới màu áo của West Ham.

Theo ESPN, West Ham sẵn sàng chi 13 triệu bảng phí giải phóng HĐ để giải phóng hợp đồng cho Javier Hernandez với Leverkusen. Vấn đề duy nhất của thương vụ này là việc Chicharito thương thảo các điều khoản cá nhân với đội bóng nước Anh.

Chicharito, Javier Hernandez, West Ham, Man Utd, MU, Premier League

Chicharito đã bất ngờ trở thành mục tiêu hàng đầu của West Ham, bởi họ đang khát một chân sút đẳng cấp hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng thành London tự tin rằng họ có thể thuyết phục Chicharito quay trở lại Premier League.

Theo Mirror, trong những ngày qua, West Ham đã cử đại diện của mình theo dõi sát sao Javier Hernandez khi tiền đạo Mexico này đá Confed Cup tại Nga. Đội bóng NHa cũng đã tiếp xúc bí mật với người đại diện của Javier Hernandez là Eduardo Hernandez để thuyết phục tuyển thủ Mexico trở lại Premier League.

PSG cũng muốn đưa Chicharito về sân công viên các Hoàng tử để chia lửa với Cavani. Tuy nhiên, nếu chấp nhận sang Paris, cựu tiền đạo Man United phải thường xuyên đá dự bị thay vì được đá chính nếu sang West Ham.

Javier Hernandez chuyển sang Leverkusen với giá 7,3 triệu bảng vào hè 2015. Hiện tiền đạo người Mexico hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân BayArena. Và đội bóng nước Đức hoàn toàn có thể bị West Ham thuyết phục dễ dàng trong thương vụ này.

Trong quãng thời gian thi đấu tại Đức, Chicharito đã chơi vô cùng ấn tượng với 39 bàn sau 76 lần ra sân cho đội bóng Bundesliga. HLV Jose Mourinho từng cho rằng việc Man United để Chicharito rời Old Trafford là một sai lầm của người tiền nhiệm. Trong khi tiền đạo người Mexico đã không ít lần muốn trở lại NHA để được đối đầu với MU.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chicharito Javier Hernandez West Ham Man Utd MU Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT