Quảng cáo

Vì Martial, huyền thoại Arsenal lên tiếng chỉ trích MU

Thứ bảy, 17/06/2017 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây huyền thoại Arsenal, Emmanuel Petit đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ BLĐ Manchester United và HLV Jose Mourinho đã không đặt niềm tin vào Anthony Martial.

Mới đây huyền thoại của Arsenal, Emmanuel Petit đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ BLĐ Manchester United và HLV Jose Mourinho đã không có niềm tin vào Anthony Martial. Chính thuyền trưởng của Quỷ đỏ là nguyên nhân khiến tuyển thủ Pháp không thể phát huy hết tài năng.

Anthony Martial, Emmanuel Petit, Man Utd, chuyển nhượng MU, Ronaldo

Trên Talksport, Emmanuel Petit chia sẻ thẳng thắn về người đàn em: "Martial đã có màn trình diễn tuyệt vời khi mới đến Man United. Tuy nhiên HLV Jose Mourinho có mặt tại đó, ông ta đã không có niềm tin vào Martial khiến cậu ấy không còn giữ được vị trí của mình. Tài năng là một điều quan trọng trong bóng đá nhưng bạn cũng cần phải nhận được niềm tin HLV thì bạn mới có cơ hội phát huy tài năng. Mourinho chính là nguyên nhân khiến cậu ấy không thể tiến bộ".

Trước những tin đồn Man Utd đã chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Morata. Huyền thoại Pháo thủ khuyên thuyền trưởng của Quỷ đỏ cần đặt niềm tin vào Martial nếu không muốn làm thui chột một tài năng. "Ông ta cần suy nghĩ lại cách dùng người. MU có một cầu thủ tốt nhưng nếu không biết cách sử dụng, ông ta có thể kết thúc một tài năng"

Anthony Martial đã được ra sân tổng cộng 43 lần cho Man United trong mùa giải 2016/17. Tuy nhiên màn trình diễn của cầu thủ người Pháp hoàn toàn không tương xứng với tài năng năng của anh. Chính vì thế tiền đạo của MU đã không được triệu tập vào đội hình tuyển Pháp tham dự những trận đấu trong tháng 6 này. Nếu cả Morata và Ivan Perisic cập bến Old Trafford đây sẽ là cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt trên hàng công của Quỷ đỏ.

Theo Mirror, Ramon Calderon cựu chủ tịch của Real cho biết nếu quyết tâm ra đi CR7 sẽ chỉ quay về đội bóng cũ là Man Utd. "Tôi mong cậu ấy vẫn sẽ ở lại Real Madrid. Nếu thật sự cậu ta muốn đi, cậu ta sẽ chỉ đồng ý quay lại MU. Cậu ta vẫn luôn có tình cảnh đặc biệt dành cho Man Utd và đặc biệt là Sir Alex".

Với việc Ronaldo vẫn còn 4 năm trong hợp đồng nhà ĐKVĐ Champions League sẽ ép giá những đối thủ muốn chiêu mộ Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Theo đó BLĐ Kền kền trắng sẽ chỉ nhả người nếu thu về số tiền 157.5 triệu bảng. Nếu trường hợp Ronaldo quay về MU thì nhiều khả năng Martial sẽ không còn đất dụng võ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Martial Emmanuel Petit Man Utd Arsenal chuyển nhượng MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT