Quảng cáo

Vì con trai, Zidane quyết không mua De Gea?

Thứ sáu, 09/06/2017 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo giới Tây Ban Nha thương vụ chuyển nhượng David de Gea bị rơi vào bế tắc là do Luca - cậu con trai thứ 2 của thuyền trưởng Kền kền trắng.

Tờ Diario Gol mới đây đã tiết lộ, HLV Zidane chính là người gây sức ép khiến De Gea chưa thể đến Real Madrid. Nguồn tin nội bộ Real cho biết, thuyền trưởng người Pháp không muốn thủ môn MU xuất hiện tại Bernabeu hoàn toàn bởi lý do cá nhân.

Zinedine Zidane, Luca Zidane, De Gea, Real Madrid

Việc không cố gắng chiêu mộ thủ thành người Tây Ban Nha, không phải HLV Zidane tin tưởng Navas mà ông muốn nhắm vị trí gác đền của Real Madrid trong tương lai cho con trai mình. Zidane đang có 2 cậu con trai thuộc biên chế Real Madrid (Enzo - Luca) và được đặt nhiều kỳ vọng sẽ nối nghiệp cha.

Trận chung kết Champions League vừa qua, chiến lược gia người Pháp cũng tạo ra nhiều tranh cãi khi điền tên cậu cả Enzo vào danh sách đăng ký thi đấu. Theo Diario Gol, vị chiếc lược gia người Pháp đang âm thầm cài cắm cậu con trai Luca vào vị trí thủ thành của Real. Mùa giải 2016/17, Luca Zidane bắt cho Real Madrid Castilla, anh ra sân 15 trận để thủng lưới 23 bàn và chỉ có 2 lần giữ sạch lưới.

Cách đây 2 năm, Real Madrid đã trở thành trò cười sau khi mua hụt De Gea ở thời khắc cuối cùng kỳ chuyển nhượng hè bởi nguyên nhân lỗi máy fax. Từ đó đến nay, chưa khi nào Chủ tịch Perez hết mong muốn sở hữu thủ thành đồng hương để dải ngân hà trở nên lấp lánh hơn. Hiện tại, De Gea cũng đã mong muốn rời khỏi Old Trafford.

Thế nhưng, việc HLV Zidane giật dây để bộ phận chuyển nhượng của Real Madrid buông xuôi và có ý định từ bỏ De Gea đã khiến NHM Kền kền trắng không khỏi thất vọng. Các Madridista vẫn luôn mong muốn thủ thành số 1 MU hồi hương và thi đấu trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane Luca Zidane De Gea Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT