Quảng cáo

VFF nói gì khi HLV Hữu Thắng phải điều trị bệnh tại Hàn Quốc?

Thứ sáu, 04/08/2017 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây đại diện LĐBĐ Việt Nam VFF đã lên tiếng trước thông tin HLV U22 Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng phải điều trị bệnh tại Hàn Quốc.

Sáng 4/8, U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập chiến thuật tại trung tâm thể thao Mokpo, tuy nhiên buổi tập bắt đầu muộn hơn để các cầu thủ thích nghi với thời gian giờ thi đấu. Buổi tập sáng nay của toàn đội đã không có sự góp mặt của HLV Hữu Thắng và chuyên gia Pablo.

Cụ thể, sáng nay BHL U22 Việt Nam đã phải đưa HLV Hữu Thắng tới bệnh viện Mokpo để làm các xét nghiệm liên quan tới bệnh ho của vị chiến lược gia này. Ngoài HLV trưởng, chuyên gia vật lý trị liệu Pablo cũng vào viện cùng để chụp MRI kiểm tra triệu chứng đau vai gáy.

NHM đang rất quan tâm về thông tin bệnh tình của HLV trưởng ĐT U22 Việt Nam. Theo đó Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn cho biết, sức khỏe HLV Hữu Thắng không gặp vấn đề lớn. "Theo chỗ chúng tôi được báo cáo, anh Thắng chỉ bị ho nhẹ. Các bác sĩ của đội cũng đã kiểm tra. Chỉ cần uống thuốc và giữ sức khỏe, mọi việc sẽ ổn"

Theo đại diện của VFF cho biết LĐBĐ Việt Nam vẫn yêu cầu các bác sĩ theo đội phải hết sức chú ý kiểm tra kỹ tình hình sức khỏe của HLV Hữu Thắng, nhằm giúp vị chiến lược gia này có đủ sức khỏe cùng U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 29. "Thời gian này anh Thắng phải tập trung cho đội tuyển U22 Việt Nam, vì trách nhiệm và sức ép là rất lớn. Chính vì vậy đối với các vấn đề liên quan, bộ phận trợ lý cần có sự hỗ trợ kịp thời để anh Thắng làm việc".

Trước đó, bác sĩ của đội U22 Nguyễn Trọng Thủy cho biết HLV Hữu Thắng đã bị ho từ khi ở Việt Nam, sau khi được bác sỹ đội điều trị vẫn không có biểu hiện thuyên giảm, buộc BHL phải đưa vào bệnh viện để thăm khám: "Triệu chứng ho của HLV Hữu Thắng rất khó đoán vì nó là biểu hiện chung của nhiều bệnh liên quan tới đường hô hấp. Phải lấy xét nghiệm vi khuẩn mới có thể biết chính xác bệnh để điều trị".

Theo kế hoạch 11h ngày mai (5/8, tức 9h sáng tại Việt Nam), U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên gặp Mokpo City FC. Khá đông người hâm mộ Việt Nam làm tại công ty đóng tàu ở thành phố cảng Mokpo đã lên kế hoạch xin nghỉ để tới sân tiếp lửa cho thầy trò HLV Hữu Thắng.  Tới 9/8, U22 Việt Nam sẽ chạm trán Busan FC tuy nhiên thời gian chưa được đội bạn xác định. Tới 3h sáng 10/8, toàn đội lên đường di chuyển về sân bay Incheon (khoảng 5 tiếng) để bay sang Malaysia dự SEA Games 29.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF U22 Việt Nam HLV Hữu Thắng Trần Quốc Tuấn bệnh tình HLV Hữu Thắng SEA Games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo