Quảng cáo

Vạ miệng ở TQ, sao trẻ bị Chelsea đuổi khỏi tour du đấu

Thứ tư, 26/07/2017 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với người Trung Quốc, sao trẻ Kenedy đã bị Chelsea đuổi khỏi tour du đấu châu Á.

Mới đây trong chuyến du đấu của Chelsea tại Trung Quốc, hậu vệ trẻ Kenedy đã đăng tải 2 đoạn video clip lên tài khoản Instagram của mình. Theo NHM Trung Quốc thì những video này có ý phân biệt chủng tộc họ. Ngay lập tức sao trẻ này đã lĩnh án từ đội bóng chủ quản.

Cụ thể, Kenedy đã đăng trên Instagram với nội dung "Porra China" (tiếng Bồ Đào Nha). Ngoài ra, Kenedy quay lại cảnh một người đàn ông Trung Quốc đang ngủ gục rồi đăng trên Instagram, kèm theo dòng chú thích: "Acorda China Vacilao" ( Hãy thức tỉnh đi lũ Trung Quốc ngu ngốc!)

Ngay sau đó, Kenedy phải vội vàng gỡ video xuống vì nhận nhiều gạch đá từ NHM Trung Quốc. Sao trẻ Chelsea lên tiếng xin lỗi và cho rằng chỉ là phút nông nổi của bản thân do không suy nghĩ. Tuy nhiên, sự việc này đã đi quá xa khi CLB Chelsea đã phải đăng dòng trạng thái trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc để xin lỗi người dân nước này sau sự việc không đáng có.

Nguồn tin từ Chelsea tiết lộ, Kenedy đang nhận hình thức kỉ luật nặng và khả năng rất cao sẽ bị tống khứ khỏi CLB ngay trong hè này. Theo Telegraph, Chelsea đã loại Kenedy khỏi danh sách du đấu châu Á. Cầu thủ người Brazil sẽ trở về Anh trong ngày hôm nay.

Dường như các xử lý của Chelsea chưa khiến nhà chức trách Trung Quốc hài lòng khi họ đã yêu cầu truyền thông nước này loại bỏ toàn bộ các tin bài về chuyến du đấu của Chelsea.  Ngoài ra họ "đang xem xét trường hợp cấm quảng bá thương hiệu Chelsea ở đất nước đông dân nhất thế giới này..

Sau khi rời Trung Quốc, Chelsea tiếp tục đến với Singapore. Thầy trò HLV Antonio Conte sẽ có hai trận giao hữu với Bayern Munich (25/7) và Inter (29/7). Kenedy gia nhập Chelsea từ Fluminense vào năm 2015.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kenedy Chelsea phân biệt chủng tộc Trung Quốc tour du đấu châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo