Quảng cáo

U22 VN nghỉ tập sớm, VFF chưa rõ ngày Xuân Trường về nước

Thứ sáu, 07/07/2017 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam phải nghỉ tập sớm; VFF chưa rõ ngày Xuân Trường về hội quân cùng U22 hay Sanna Khánh Hòa vào chung kết futsal Đông Nam Á... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 7/7.

U22 Việt Nam phải nghỉ tập sớm

Sáng 7/7, đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Trong buổi tập sáng nay, HLV Hữu Thắng và ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam vẫn chưa có đầy đủ lực lượng khi hai cầu thủ Thanh Thịnh và Tuấn Tài vẫn phải tập riêng với bác sĩ.

ĐT Việt Nam, U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Tin bóng đá VN, SEA Games 29

Tuy nhiên, buổi tập của U22 Việt Nam đã phải kết thúc sớm hơn dự kiến bởi thời tiết Hà Nội nắng nóng. Theo đó, trong suốt buổi tập, các cầu thủ U22 Việt Nam phải uống nước bổ sung liên tục. Điều này khiến HLV Hữu Thắng có phần lo lắng bởi việc ra mồ hôi nhiều ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình tập luyện của đội tuyển U22 Việt Nam.

VFF chưa rõ ngày Xuân Trường về hội quân cùng U22

Trao đổi với báo chí hôm nay (7/7), một lãnh đạo của VFF thừa nhận vẫn chưa nhận được thư hồi âm từ ban lãnh đạo Gangwon FC về việc để Xuân Trường về nước tập trung cùng U22 Việt Nam: "Chúng tôi cũng đang sốt ruột chờ thư trả lời từ CLB Gangwon. VFF rất muốn Xuân Trường càng về sớm càng tốt để kịp ghép đội hình".

ĐT Việt Nam, U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Tin bóng đá VN, SEA Games 29

Theo vị lãnh đạo VFF, nếu như Xuân Trường chỉ được trả về đội tuyển 48 tiếng trước trận đấu đầu tiên như quy định của FIFA thì phải đến ngày 16/7, tiền về người Tuyên Quang mới về nước. Nếu điều này xảy ra thì hơi muộn vì trận đầu tiên của vòng loại U23 châu Á vào ngày 19/7.

Sanna Khánh Hòa vào chung kết futsal Đông Nam Á

Sanna Khánh Hòa đã giành quyền vào chơi trận chung kết giải futsal các CLB Đông Nam Á 2017 khi đánh bại đại diện đến từ Indonesia là Permada Indah với tỷ số 3-0, trong trận bán kết diễn ra chiều 7/7.

Sanna Khánh Hòa giành chiến thắng với tỷ số 3-0 qua đó đoạt vé vào chơi trận chung kết vào ngày 9/7 tới đây tại NTĐ Bangkok Arena. Nhiều khả năng, đại diện của Việt Nam sẽ gặp Thai Port, nhà ĐKVĐ sẽ bước vào trận bán kết 2 gặp Melaka United (Malaysia), đội bóng đã hòa Sanna Khánh Hòa ở vòng đấu bảng với tỷ số 1-1.

HLV Hoàng Anh Tuấn làm cố vấn cho đội U15 Việt Nam

HLV người Khánh Hòa làm cố vấn cho HLV Vũ Hồng Việt và đội tuyển U15 Việt Nam. Sau quãng thời gian nghỉ ngơi sau chiến dịch FIFA U20 World Cup cùng U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho mình thời gian nghỉ ngơi và việc trở lại làm cố vấn cho đội tuyển trẻ được xem là sự kiện khá bất ngờ.

Sáng nay (7/7), U15 Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan tham dự giải bóng đá vô địch U15 Đông Nam Á 2017. Tại giải đấu này, U15 Việt Nam nằm ở bảng B cùng Campuchia, Timor Leste, Malaysia, Philippines và Brunei. U15 Việt Nam mở màn giải đấu với U15 Campuchia vào ngày 10/7.

Đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị tập huấn tại Nhật Bản

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Nhật Bản vào đầu tháng 8 năm nay. Chuyến tập huấn này của đội tuyển nữ được phía Nhật Bản hỗ trợ. Chiều qua (6/7), lãnh đạo thành phố Mimasaka, nơi đội tuyển nữ tập huấn cũng đã đến thăm Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và trao đổi kỹ hơn về chuyến tập huấn.

Chuyến tập huấn này sẽ là đợt tập luyện quan trọng của thầy trò HLV Mai Đức Chung, hướng tới SEA Games 29 và vòng chung kết châu Á diễn ra tại Jordan vào tháng 4/2018.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam U22 Việt Nam HLV Hữu Thắng Tin bóng đá VN SEA Games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT