Quảng cáo

U22 VN bị loại, FourFourTwo chỉ ra cái tên chịu trách nhiệm

Thứ bảy, 26/08/2017 09:36 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29, HLV Hữu Thắng đã bị báo Thái Lan gọi tên trong danh sách không mấy tự hào.

VIDEO: Công Phượng hỏng pen đáng tiếc vs U22 Thái Lan

Trước thềm SEA Games 29, rất nhiều mặt báo lớn tại châu Á đánh giá U22 Việt Nam sẽ cùng Thái Lan và chủ nhà Malaysia là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch môn bóng đá nam tại kỳ đại hội này. Thế nhưng đoàn quân của HV Hữu Thắng đã gây thất vọng lớn với việc bị loại ngay sau vòng đấu bảng và phải xách vali về nước.

Thất bại của U22 Việt Nam khiến HLV Nguyễn Hữu Thắng bị tờ Four Four Two phiên bản Thái chỉ đích danh là 1 trong 6 cái tên được kỳ vọng nhưng lại gây thất vọng lớn tại SEA Games 29. Đáng chú ý, Hữu Thắng là vị HLV duy nhất bị liệt kê vào danh sách không mấy tự hào này.

Tờ Four Four Two viết: "HLV Hữu Thắng là người duy nhất không là cầu thủ lọt vào danh sách này. U22 Việt Nam đã có khởi đầu trong mơ với 3 trận liên tiếp toàn thắng. Tuy nhiên, khi toàn đội bước vào những nút thắt mang tính bước ngoặt, mọi việc lại diễn ra không hề như mong đợi. Đầu tiên là trận hòa đáng tiếc trước U22 Indonesia và sau đó là thất bại bạc nhược trước U22 Thái Lan. Là người làm công tác huấn luyện và chuẩn bị kế hoạch cho toàn bộ chiến dịch, HLV Nguyễn Hữu Thắng rõ ràng phải chịu trách nhiệm cho thất bại này".

Ngoài HLV Hữu Thắng của U22 Việt Nam, top 6 cái tên gây thất vọng tại SEA Games 29 được cây viết về bóng đá châu Á nổi tiếng John Duerden của tờ Four Four Two điểm tên là Dylan de Bruycker (Philippines), Muhaimin Suhaimi (Singapore), Faiq Bolkiah (Brunei) và Filipe Oliveira (Đông Timor).

Sau thất bại đầy cay đắng với tỷ số 0-3 trước người Thái, HLV Hữu Thắng đã nhận mọi trách nhiệm và tuyên bố từ chức: ""Đầu tiên, tôi thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Các bạn đã kỳ vọng rất nhiều. Tôi là thuyền trưởng nhưng tôi không đáp ứng được sự kỳ vọng đó, sau giải đấu này tôi xin từ chức"

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng