Quảng cáo

U22 Việt Nam phải hủy tập vì yếu tố khách quan tại Malaysia

Thứ sáu, 18/08/2017 17:04 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT U22 Việt Nam đã bất ngờ phải hủy bỏ buổi tập chiều 18/08 vì những yếu tố khách quan tại Malaysia.

Sau chiến thắng dễ dàng 4-1 trước U22 Đông Timor với các pha lập công của Tuấn Tài và Quang Hải cùng cú đúp của Nguyễn Công Phượng. Sáng nay HLV Hữu Thắng đã cho các học trò nghỉ ngơi để lấy lại sức, tuy nhiên ĐT U22 Việt Nam tiếp tục phải hủy buổi tập chiều nay vì yếu tố khách quan tại Malaysia.

Cụ thể, BHL U22 Việt Nam dự định cho các cầu thủ tập luyện bắt đầu từ 16h trên sân tập của trường đại học Malaya. Tuy nhiên, thời tiết tại Kuala Lumpur đã không chiều lòng thầy trò HLV Hữu Thắng khi đổ mưa rất to. Dù cố gắng chờ đợi, tuy nhiên HLV Hữu Thắng đã buộc phải hủy buổi tập thả lỏng cơ thể sau trận đấu với U22 Campuchia. Sau đó U22 Việt Nam đã phải chọn một hành lang khô ráo để tập một số động tác nhằm thả lỏng cơ thể.

Tuy nhiên về lực lượng, trận gặp Philippines ngày 20/8 tới, U22 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Xuân Trường và Văn Hậu do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ để Tuấn Anh trở lại để thay thế vị trí của tiền vệ người Tuyên Quang. Trong khi Văn Kiên sẽ được tin dùng ở cánh trái thay Văn Hậu.

Sau chiến thắng trước Campuchia, U22 Việt Nam tiếp tục đứng vị trí số 1 khi có được 6 điểm và hiệu số +7 sau 2 lượt trận. Xếp ngay sau là U22 Indonesia với cùng 4 điểm nhưng có hiệu số +3. Trong khi U22 Thái Lan đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 với 4 điểm và hiệu số +1

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng