Quảng cáo

U22 Việt Nam lấy phòng gym làm bàn đạp giành vàng SEA Games

Thứ năm, 27/07/2017 14:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhằm giải quyết vấn thể lực trước thềm SEA Games 29, sáng nay HLV Hữu Thắng đã cho các cầu thủ U22 Việt Nam tập luyện trong phòng tập gym.

Sau những buổi tập chiến thuật trên sân đào tạo bóng đá trẻ của VFF tại Hà Nội. Sáng nay 27/7, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho U22 Việt Nam tập thể lực tại phòng tập gym, dưới sự giám sát của các trợ lý trong đó có chuyên gia vật lý trị liệu người Đức, Pablo Sawicki.

SEA Games 29, U22 Việt Nam tập gym, U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Công Phượng

Yếu tố thể lực là điểm yếu của U22 Việt Nam, khiến HLV Hữu Thắng âu lo trước thềm SEA Games. Không nói đâu xa, khi Công Phượng và đồng đội đấu với đội bóng có thể lực sung mãn như U23 Hàn Quốc, chúng ta mới thấy rõ những phần nhiều các cầu thủ U22 yếu thể lực như thế nào. Trong những phút cuối, có nhiều tình huống mà các học trò của HLV Hữu Thắng tỏ ra hụt hơi khi theo kèm các tiền đạo đối phương. Vì vậy, vị chiến lược gia gốc xứ Nghệ đã chú trọng vào những buổi tập gym.

SEA Games 29, U22 Việt Nam tập gym, U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Công Phượng

SEA Games 29, U22 Việt Nam tập gym, U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Công Phượng

SEA Games 29, U22 Việt Nam tập gym, U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Công Phượng

Không khí trong phòng tập gym khá thoải mái, bởi các cầu thủ không phải đối mặt với cái nắng của Hà Nội như những ngày qua. Thế nhưng khi nhận giáo án của chuyên gia vật lý trị liệu người Đức, Pablo Sawicki đa phần các cầu thủ phải lắc đầu ngao ngán vì phải tập nặng, tuy nhiên Công Phượng và các đồng đội đều nuốt trọn những gì được giao trong buổi tập sáng nay.

Trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29, vào lúc 20h00 ngày 29/7 tới U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với tuyển Ngôi sao K-League trên SVĐQG Mỹ Đình. Sau trận đấu này, dự kiến vào ngày 31/7, ĐT U23 Việt Nam sẽ từ Hà Nội sang Hàn Quốc tập huấn trong khoảng 10 ngày.

Được biết, LĐBĐ Hàn Quốc đã cam kết sẽ hỗ trợ ĐT U23 Việt Nam một cách toàn diện trong những ngày tập huấn tại đây. Phía bạn sẽ đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, tập luyện và tổ chức khoảng 2-3 trận đấu tập huấn với các đội bóng phù hợp yêu cầu chuyên môn của LĐBĐ VN. Sau chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, vào ngày 11/8, ĐT U23 Việt Nam sẽ từ Hàn Quốc bay thẳng sang Malaysia dự vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29 khởi tranh từ ngày 14/8 tới.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam và Tuyển các Ngôi sao K League diễn ra lúc 20h00 ngày 29/7 sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp nhằm phục vụ đông đảo người hâm mộ. Link xem trực tiếp trận đấu trên Thể Thao 247.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng