Quảng cáo

U22 Việt Nam đón nhận ca chấn thương đặc biệt

Thứ hai, 10/07/2017 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Buổi tập chiều 10/7, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục phải đón nhận tin không vui khi HLV Hữu Thắng đã bất ngờ bị dính chấn thương.

HLV trưởng ĐT U22 Việt Nam, Hữu Thắng đã bất ngờ bị dính chấn thương ở vùng cổ tay trái và cần đến sự chăm sóc của bác sĩ khi đá tập cùng các học trò trong buổi chiều 10/7, trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF.

U22 Việt Nam, U22 Việt Nam, SEA Games 29, Sea Games 2017, tin bóng đá Việt Nam, Vòng loại U23 châu Á

Buổi tập chiều ngày 10/7 của U22 Việt Nam kéo dài 2 tiếng trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF. HLV Hữu Thắng cũng đã tham gia đá ma cùng học trò để tạo không khí vui vẻ cho toàn đội. Tuy nhiên sau khoảng 20 phút đá cùng học trò, HLV Hữu Thắng gặp chấn thương nhẹ ở vùng tay trái và cần sự chăm sóc của bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy.

Rất may chấn thương của HLV Hữu Thắng không quá nghiêm trọng. Sau phần tập nhằm duy trì cảm giác bóng, nội dung chính của buổi tập hôm nay của U22 Việt Nam là thế trận chuyển từ phòng ngự sang tấn công và bài tập dứt điểm trước vòng cấm.

Dứt điểm đang là bài toán gây nhiều lo lắng cho dư luận ở U23 Việt Nam khi mà các tiền đạo được triệu tập như Công Phượng, Đức Chinh… đều không có hiệu suất quá cao tại CLB. Phong độ phập phù của các chân sút trẻ ở V-League chính là vấn đề gây đau đầu với HLV Hữu Thắng.

Trong buổi tập, chiến lược gia xứ Nghệ cũng đã hướng các cầu thủ tới những bài tập về khả năng tổ chức tấn công ở trung lộ kết hợp với những miếng đánh phản đòn khi cướp được bóng. Những bài tập này nhằm rèn rũa khả năng dứt điểm cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Những cầu thủ U20 Việt Nam được vị chiến lược gia xứ Nghệ đặc biệt quan tâm nhằm giúp các em sớm hòa nhập với lối chơi của U22 Việt Nam. Tiền đạo Hồ Tuấn Tài cũng đã bình phục chấn thương sau một tuần lên tập trung chuẩn bị cho SEA Games. Tiền đạo Nghệ An đánh dấu sự trở lại bằng việc liên tiếp ghi bàn trên sân tập.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ tập hết ngày 12/7 ở Hà Nội. Sau đó, thầy trò HLV Hữu Thắng di chuyển vào TP.HCM dự Vòng loại U23 châu Á 2018 (từ 19-23/7).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam U22 Việt Nam SEA Games 29 Sea Games 2017 tin bóng đá Việt Nam Vòng loại U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT