Quảng cáo

Đánh bại Nepal, Olympic Việt Nam CHÍNH THỨC đi tiếp

Thứ sáu, 17/08/2018 00:12 AM (GMT+7)

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Nepal: Sự xuất sắc của bộ đôi Anh Đức và Văn Đức đã giúp Olympic Việt Nam dễ dàng đánh bại Nepal với tỉ số 2-0.

Sau chiến thắng trước Pakistan, Olympic Việt Nam đặt mục tiêu sẽ giành trọn 3 điểm trước Nepal. HLV Park Hang Seo có một số thay đổi rất bất ngờ về mặt nhân sự khi cất Văn Quyết, Công Phượng, Xuân Trường và Văn Hậu trên băng ghế dự bị.

Dù thay đổi đội hình, Olympic Việt Nam vẫn áp đảo đối thủ bằng lối chơi tấn công cống hiến. Sự xuất hiện ngay từ đầu của Phan Văn Đức đã mang đến sự tươi mới trên hàng công và Anh Đức là người được hưởng lợi từ điều này.

Có chân sút của Bình Dương trên sân, Olympic Việt Nam tập trung chơi tạt cánh đánh đầu, và lối chơi ấy đã mang đến hiệu quả ở phút 31. Từ treo bóng của Phan Văn Đức từ cánh trái, tiền đạo Anh Đức đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Olympic Việt Nam. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Olympic Nepal có vài sự thay đổi về mặt chiến thuật khi dâng cao đội hình nhằm tìm bàn gỡ. Và đó chính là thời cơ để Olympic Việt Nam tiếp tục ghi bàn. Sau đường chuyền thuận lợi của lão tướng Anh Đức, tiền đạo Phan Văn Đức dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Olympic Việt Nam ở phút 63.

Chung cuộc Olympic Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo chính thức vào vòng knock-out với 6 điểm sau 2 lượt trận.

Đội hình Olympic Việt Nam:

Bùi Tiến Dũng - Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng - Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Thanh - Văn Đức, Anh Đức, Quang Hải.

90': Hết giờ

63': VÀO... 2-0 cho Việt Nam. Sau đường chuyền thuận lợi của lão tướng Anh Đức, tiền đạo Phan Văn Đức dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Olympic Việt Nam. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có mặt trên khán đài ăn mừng bàn thắng của Văn Đức.

31': VÀO.... 1-0 cho Việt Nam. Sau quả treo bóng của Phan Văn Đức từ cánh trái, tiền đạo Anh Đức đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Olympic Việt Nam.

22': Tiền vệ Quang Hải có khoảng trống để tung ra cú dứt điểm bằng chân trái. Tuy nhiên, khoảng cách quá xa, nên cú sút của anh đưa bóng đi vọt xà khung thành Olympic Nepal. Kể từ đầu trận, Anh Đức là cầu thủ Olympic Việt Nam có pha dứt điểm đáng chú ý nhất về phía cầu môn đối phương.

7': Thủ môn của Olympic Nepal có pha xử lý bóng không tốt, nhưng đáng tiếc là Anh Đức không tận dụng thành công để có pha dứt điểm về phía khung thành đối phương.

1': BẮT ĐẦU

Thông tin U23 Việt Nam vs U23 Nepal

- U23 Việt Nam đứng hạng 102 trên bảng xếp hạng FIFA.

- U23 Nepal đứng hạng 161 trên bảng xếp hạng FIFA.

- U23 Nepal chưa từng giành chiến thắng tại Asiad Cup trước tới nay dù là một trận hòa. Đặc biệt họ để thua liên tiếp 15 trận từ trước tới nay.

Một số hình ảnh trong phòng thay đồ U23 Việt Nam vs U23 Nepal: Chúng ta sẽ ra sân với trang phục màu trắng


Nepal có thể tạo bất ngờ trước U23 Việt Nam

Trao đổi với Saostar, Vũ Như Thành nói: “Tôi có xem Nepal chơi trước Nhật Bản. Đây là đội bóng có lối chơi rất khó chịu. Họ tổ chức về khâu phòng ngự rất hay và không dễ để thủng lưới. Thủ môn của Nepal cực kỳ xuất sắc. Từ hàng thủ đến thủ môn đã giúp cho Nepal chỉ thua 1 bàn trước Nhật. Đây là trận đấu mà Nhật Bản đã có bàn thắng rất sớm nhưng Nepal chơi tốt nên không thủng lưới thêm.

Thế nên, U23 Việt Nam có thể gặp rất nhiều khó khăn trước Nepal. Có thể Nepal không đá với Việt Nam như cách chơi trước Nhật Bản. Tôi hy vọng như thế để U23 Việt Nam có thêm cơ hội chiến thắng.

HLV Park nói gì trước trận gặp Nepal

Theo báo Tuổi Trẻ, HLV trưởng đội tuyển Olympic VN Park Hang Seo nói: “Cách chơi của Nepal trong băng hình và thực tế khá khác biệt. Ở vòng loại U-23 châu Á 2018, họ cũng chơi với 4 hậu vệ nhưng chơi tích cực, chứ không phòng ngự tiêu cực như trong trận đấu với Olympic Nhật Bản.

Ở trận đấu tới, tôi mong họ chơi tích cực và điều này sẽ dễ dàng hơn cho Olympic VN. Chúng tôi phải chơi nỗ lực để có thể giành chiến thắng và giành vé đi tiếp. Tôi sẽ có những sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận mở màn”.

HLV Gyotoku cho biết: "Mục tiêu của đội là phòng ngự tốt, ít nhất có trận hòa trước Việt Nam. Sau đó, nhiệm vụ bắt buộc với Nepal là đánh bại Pakistan. Pakistan có trình độ tương đồng với Nepal, và chúng tôi muốn đánh bại họ để có chiến thắng đầu tiên ở sân chơi Asiad".

Ngôi sao nổi bật nhất trong đội hình Olympic Nepal là Bimal Gharti Magar. Cầu thủ này được mệnh danh là Messi Nepal, với khả năng đi bóng lắt léo, khả năng dứt điểm hiểm hóc và không kém phần tinh tế. Lối chơi của Bimal Gharti Magar được đánh giá là thông minh nhất trong số các cầu thủ U23 Nepal.

Thể Thao 247 cung cấp link xem trực tiếp U23 Việt Nam tại ASIAD 2018. Cập nhật lịch thi đấu ASIAD 2018 của U23 Việt Nam. Cập nhật link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Nepal, xem trực tiếp U23 Việt Nam ở đâu, trực tiếp ASIAD 2018...

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan