Quảng cáo

De Gea xuất thần, MU đả bại Real trên chấm phạt đền

Thứ hai, 24/07/2017 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 90 phút chính thức chỉ có hai bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội. Trên chấm phạt đền MU đã xuất sắc đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-1.

Highlights: Real Madrid 1-1 Man Utd (Pen 1-2)

Bắt đầu trận đấu Real tung ra đội hình gần như mạnh nhất với những Kroos, Benzema, Bale hay Isco. Trong khi Mourinho chỉ tung các cầu thủ trẻ, trong đó Rashford tiếp tục là người đá cao nhất trên hàng công của Quỷ đỏ. Hai tân binh Lukaku và Lindelof đều ngồi băng ghế dự bị.

Những phút đầu trận diễn ra với tốc độ khá chậm. Kền kền trắng là đội chiếm thể chủ động, tuy nhiên các cầu thủ trẻ của MU cũng có những tình huống phản công nhanh khá lợi hại, cả hai đội đều không thể tận dụng được các cơ hội. Những phút cuối hiệp 1, MU bắt đầu tăng tốc đã gây bất ngờ cho Real. Từ tình huống Anthony Martial tự tin đi bóng qua cả Carvajal lẫn Modric trước khi tung đường kiến tạo cho Jesse Lingard dứt điểm tung lưới Real Madrid ở cự ly gần, mở tỷ số của trận đấu ở phút 45+1.

Đầu hiệp 2, Mourinho có hàng loạt sự điều chỉnh khi đưa De Gea, Blind, Smalling, Lindelof, Herrera, Pogba, Mkhitaryan và Lukaku lần lượt vào sân thay Romero, Fosu-Mensah, Bailly, Jones, Carrick, Rashford, Lingard và Pereira. Trận đấu vẫn diễn ra khá tẻ nhạt với những tình huống ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên bất ngờ Victor Lindelof có pha phạm lỗi lộ liễu với Kovacic buộc trọng tài phải chỉ tay vào chấm 11 cho Real. Casemiro sút tung nóc lưới De Gea gỡ hòa 1-1 cho nhà ĐKVĐ Champions League. Tỷ số 1-1 được giữ cho đến cuối trận. Hai đội bước vào chấm phạt đền.

Trên chấm phạt đền. MU đã xuất sắc đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-1 bằng các pha thực hiện thành công của Mkhitaryan và Daley Blind. Người duy nhất thành công trong 5 lượt đá của Real là Quezada.

 


 

Lịch thi đấu ICC Cup 2017

4h00 sáng 24/7 sẽ diễn ra trận đấu giữa Real Madrid vs MU, đây là một trong những trận giao hữu hấp dẫn nhất của giải ICC 2017. Theo các chuyên gia đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế lực lượng. Tuy nhiên MU đang rất vào phom sau những chiến thắng gần đây.

Thành tích những trận giao hữu gần nhất của MU là vô cùng ấn tượng. Trước hai đại diện đến từ MLS, họ dễ dàng giành chiến thắng LA Galaxy 5-2 và Real Salt Lake 2-1. Đến cuộc đụng độ Man City, Lukaku cùng Rashford bùng cháy giúp Red Devils quật ngã đối thủ cùng thành phố.

Trận đấu đêm nay Quỷ đỏ sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Juan Mata vì chấn thương nhẹ. Tuy nhiên tinh thần chiến đấu của thầy trò Jose Mourinho đang lên cao, đặc biệt sau màn trình diễn thuyết phục đánh bại hàng xóm Man City 2-0. Man United gần như đã nóng máy, có thể chơi với sức mạnh gần như tốt nhất. HLV Mourinho hiển nhiên đã cơ bản tìm ra được bộ khung và một sơ đồ đội hình nòng cốt cho đội bóng Anh. Tất nhiên, các cầu thủ cũng đã hòa nhập trở lại với nhau, kể cả hai tân binh đắt giá Victor Lindelof và Romelu Lukaku.

Về phía Real Madrid, HLV Zidane cũng sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao quan trọng nhất đội hình, Cristiano Ronaldo. Cụ thể, CR7 đã được HLV người Pháp cho nghỉ ngơi  sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha dự Confed Cup. Bên cạnh đó, các tài năng trẻ Marco Asenjo, Jesus Vallejo và Marcos Llorente cũng không cùng các đồng đội tới Mỹ do dự VCK U21 châu Âu với ĐT Tây Ban Nha.

Ngoài ra, đội trưởng Sergio Ramos cùng Marcelo cũng đỏ ngỏ khả năng ra sân từ đầu do chưa có thể lực tốt nhất. Tuy vậy, Zidane vẫn còn đó Gareth Bale, Toni Kroos hay Sergio Ramos. Không ngoài khả năng tân binh Theo Hernandez sẽ được vị chiến lược gia người Pháp cho ra mắt, sau khi cập bến sân Bernabeu với mức phí 24 triệu Euro.

Thành tích đối đầu:

2/8/2014 - Manchester United 3-1 Real Madrid (International Champions Cup)

5/3/2013 - Manchester United 1-2 Real Madrid (Liga Champions)

13/2/2013 - Real Madrid 1-1 Manchester United (Liga Champions)

22/4/2003 - Manchester United 4-3 Real Madrid (Liga Champions)

7/4/2003 - Real Madrid 3-1 Manchester United (Liga Champions)

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Kiko Casilla; Alvaro Tejero, Nacho Fernandez, Manu Hernando, Theo Hernandez; Mateo Kovacic, Toni Kroos; Lucas Vazquez, Isco, Oscar Rodriguez; Karim Benzema

Manchester United: Sergio Romero; Timothy Fosu-Mensah, Phil Jones, Victor Lindelof, Daley Blind; Michael Carrick, Marouane Fellaini, Ander Herrera; Anthony Martial, Marcus Rashford, Andreas Pereira

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs MU Trực tiếp giải ICC Cup 2017 Kết quả Real Madrid vs MU Real Madrid 1-1 MU Kết quả Real Madrid 1-1 MU 4h00 ngày 24/7 Trực tiếp giải ICC Cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo