Quảng cáo

Thi đấu bế tắc, futsal Việt Nam hòa kịch tính Malaysia

Chủ nhật, 20/08/2017 20:46 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thi đấu bế tắc, ĐT Futsal Việt Nam phải may mắn mới có được kết quả hòa ĐT futsal chủ nhà Malaysia.

VIdeo Futsal: Việt Nam 1-1 Malaysia (SEA Games 29)

Ở trận mở màn môn bóng đá futsal nam SEA Games 29, ĐT futsal Việt Nam đã chịu thất bại 1-4 trước Thái Lan ở trận ra quân của môn futsal nam tại SEA Games 29. ĐT futsal Việt Nam có được bàn thắng duy nhất do công của Minh Trí. Trận thua này phần nào đó được dự báo trước bởi ĐT Thái Lan được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chiếc huy chương vàng.

Với việc để thua ứng cử viên số 1 Thái Lan với tỷ số 1-4 ở lượt trận đầu tiên, ĐT Futsal Việt Nam bắt buộc phải giành kết quả có lợi trước đội chủ nhà Malaysia. Chính vì thế ngay từ những phút đầu trận các học trò của HLV  HLV Miguel Rodrigo đã chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu trận. Tuy nhiên ĐT Futsal Việt Nam gần như bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, dưới sự cổ vũ của người hâm mộ nhà, các cầu thủ futsal Malaysia đã chơi tấn công mạnh mẽ và có những pha ăn miếng trả miếng với các học trò của HLV Miguel Rodrigo. Lối chơi này dường như đã mang lại hiệu quả. Từ một pha phản công nhanh Bin Bakri đã bất ngờ mở tỷ số của trận đấu. Gần như ngay lập tức ĐT Việt Nam có bàn gỡ hòa của Đức Hòa. Những phút cuối trận futsal Việt Nam cố gắng ép sân để tìm bàn thắng thứ 2. Tuy nhiên Minh Trí hay Văn Vũ đã không thể tận dụng cơ hội. Trận đấu kết thủ với tỷ số hòa 1-1. Như vậy thầy trò ông  Miguel Rodrigo mới chỉ giành được 1 điểm sau 2 lượt trận.

 


 

Diễn biến:

20h35: VÀOO ... Đức Hòa đã quân bình tỉ số hòa 1-1 cho Việt Nam

20h15: VÀO! Bin Bakri đã kết thúc pha phản công nhanh của đội nhà để mở tỉ số 1-0 cho ĐT futsal Malaysia.

20h10:Không vào! Đức Hòa sút xa đưa bóng trúng cột dọc khung thành đối phương.

20h06:Không vào! Trong một nổ lực của cầu thủ Malaysia, bóng đã tìm đến cột dọc khung thành Văn Huy.

20h05:Đầu hiệp 2, Malaysia bất ngờ đẩy cao đội hình và khiến các cầu thủ Việt Nam gặp nhiều khó khăn. 20h00:Hiệp 2 của trận đấu bắt đầu. Malaysia là đội được giao bóng trước.

19h45:Hết hiệp 1: Hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0

19h30:Một lần nữa Văn Huy lại cứu thua cho ĐT futsal Việt Nam sau cú dứt điểm từ xa của Bahrin.

19h18:Thủ thành Văn Huy đã phản xạ kịp thời, cứu ĐT futsal Việt Nam khỏi bàn thua.

19h15:Không vào! Xuân Du đã bỏ lỡ cơ hội đối mặt với thủ môn đội bạn. Ngay lập tức, Malaysia có pha đáp trả của chân sút Hasan. Trận đấu đã trở nên hấp dẫn và sôi nổi!

19h05: Không vào! Liên tiếp từ các phút thứ 3 và thứ 4, Minh Trí và Thái Huy đều có những cơ hội dứt điểm thế nhưng cả hai không thể tận dụng được.

19h00: Trận đấu được bắt đầu! Việt Nam là đội được giao bóng trước ...

Hiệp 1 Futsal Việt Nam - Malaysia

 


ĐỘI HÌNH RA SÂN CỦA ĐT Futsal Việt Nam

 

 


DIỄN BIẾN:

 

 


 

Ở trận mở màn môn bóng đá futsal nam SEA Games 29, ĐT futsal Việt Nam đã chịu thất bại 1-4 trước Thái Lan ở trận ra quân của môn futsal nam tại SEA Games 29. ĐT futsal Việt Nam có được bàn thắng duy nhất do công của Minh Trí. Trận thua này phần nào đó được dự báo trước bởi ĐT Thái Lan được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chiếc huy chương vàng.

Sau trận thua, HLV Miguel Rodrigo của ĐT futsal Việt Nam chia sẻ: "Thái Lan là một đội bóng rất mạnh trong khu vực. Chúng tôi (ĐT futsal Việt Nam) đã cố gắng cầm bóng và giữ bóng nhưng đã không tận dụng tốt trong các tình huống dứt điểm. Tôi thất vọng về kết quả trận đấu".

"Sự khác biệt lớn nhất của ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Thái Lan là ở những tình huống dứt điểm cuối cùng trước khung thành. Thái Lan đã tận dụng tốt hơn và giành chiến thắng", HLV Miguel Rodrigo cho biết. Tôi mới nhận nhiệm vụ dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam nên chưa thể xây dựng lối chơi hoàn thiện nhất cho ĐTQG. Hi vọng tôi sẽ khắc phục được trong thời gian tới đây".

19h00 tối nay, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ có trận ra quân thứ 2 gặp chủ nhà Malaysia. Ở lượt trận đầu tiên futsal Malaysia đã có chiến thắng đầy kịch tính với tỷ số 5-4 trước futsal Myanmar. Tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn là đội được đánh giá cao hơn, đặc biệt với việc để thua Thái Lan, chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ quyết tâm có được chiến thắng trong ngày hôm nay.

Trận đấu trong khuôn khổ môn futsal nam SEA Games 29 giữa Malaysia vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 20/8. Trận đấu này sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp nhằm phục vụ đông đảo người hâm mộ yêu bóng đá.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng