Quảng cáo

Batshuayi lập cú đúp, Chelsea thắng nhọc Watford trên sân nhà

Thứ bảy, 21/10/2017 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận cầu sớm vòng 9 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea vs Watford đã diễn ra rất hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số kịch tính của hai đội.

Trước trận đấu này Chelsea đang đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2017/18, trong khi Watford xếp ngay trên Chelsea với vị trí thứ 4. Chính vì vậy đây là trận đấu này đặc biệt quan trọng cho mục tiêu trở lại top 4 của The Blues.

Với tính chất quan trọng, HLV Conte đã tung tất cả những hảo thủ ông có trong tay vào sân. Bước vào trận đấu, The Blues đã chủ động chơi tấn công ngay từ đầu, lợi thế đến sớm với Conte và các học trò khi Pedro tận dụng cơ hội mở tỷ số ở phút 12. Có bàn thắng sớm, Chelsea vẫn tiếp tục chơi tấn công tuy nhiên những Morata, Fabergas hay Luiz đều không thể tận dụng cơ hội. Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với kết quả có lợi cho Chelsea, thì Watford bất ngờ có bàn gỡ đều ở phút 45+2 do công của Doucoure.

Bước vào hiệp 2, khi mà Chelsea đang mải mê tấn công, họ bất ngờ nhận đòn 'hồi mã thương của Pereyra ở phút 49 giúp Watford vươn lên dẫn 2-1. Sau những nỗ lực, Chelsea cũng còn bàn gỡ hòa của Batshuayi ở phút 71. Ngay sau đó, The Blues tiếp tục nâng tỷ số lên 3-2 nhờ công của Azpilicueta ở phút 87, những phút cuối Batshuayi còn hoàn tất cú đúp nâng tỷ số lên 4-2 ở phút 90+5. Chung cuộc tỷ số là 4-2 nghiêng về Chelsea. Với kết quả này thầy trò HLV Conte đã trở lại top 4 với 16 điểm sau 9 vòng.


Hết giờ

90+5': Batshuayi nâng tỷ số lên 4-2

87': VÀO!!! Azpilicueta nâng tỷ số lên 3-2

80': SÚT, KHÔNG VÀO!!! Batshuayi có pha cứa lòng khá đẹp mắt ngoài vòng cấm, đáng tiếc là bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

73': KHÔNG VÀO! Hậu vệ Kabasele chọn vị trí tốt và đánh đầu cận thành nhưng bóng lại đến đúng vị trí của Courtois đứng sẵn.

71': VÀO!!! Batshuayi nổ súng gỡ hòa 2-2 cho Chelsea

55': Không Vào! Britos đánh đầu đi chệch khung thành của Courtois

49': VÀO!!! Ngay đầu hiệp 2, Watford đã vươn lên dẫn 2-1 bằng pha lập công của Pereyra

HIỆP 1 KẾT THÚC! Chelsea tạm thời bị Watford cầm hòa 1-1

45+2: VÀO!!! Doucoure nổ súng san bằng tỷ số 1-1 cho Watford

41': NGUY HIỂM!: Gomes phải trổ tài cứu thua sau cú sút của Cesc Fabregas.

31': KHÔNG VÀO! Watford được hưởng quả đá phạt ngay sát vòng cấm địa, sau cú sút đến từ Tom Cleverley, thủ thành Courtois phải nỗ lực cản phá.

30': Luiz cầu may bằng cú sút ở khoảng cách 20m, tuy nhiên bóng tìm đến đúng vị trí của Gomes

24': Nguy Hiểm! Cú sút xa từ khoảng cách 25m của Pedro không thể đánh bại thủ thành Gomes

19': Thẻ vàng cho Mariappa cho Watford sau pha vào bóng nguy hiểm

17': KHÔNG VÀO! Fabergas đã không thể tận dụng cơ hội từ đường chuyền ngon ăn của Morata

12': VÀO! Một pha dàn xếp đá phạt góc quen thuộc của Chelsea, Hazard chuyền ngược ra cho Pedro. Cựu sao Barcelona tung ra cú cứa lòng không thể cản phá, bóng đập cột dọc bay thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của hàng phòng ngự Watford.

8': KHÔNG VÀO!!! Sau đường chuyền vào vùng cấm của Fabregas, bóng chạm chân trung vệ Mariappa hướng về phía khung thành Watford nhưng thủ thành Gomes đã kịp phản xạ ôm gọn bóng.

3': NGUY HIỂM! Tình huống phối hợp tấn công xuống biên rất nhịp nhàng của Watford. Rất may cho Chelsea, Ruediger đã kịp thời có mặt phá bóng chịu phạt góc sau đường căng ngang của Richarlison.

2': Cơ hội đầu tin thuộc về Morata, tuy nhiên tiền đạo này đã rơi vào thế việt vị

1': Bắt đầu


ĐỘI HÌNH RA SÂN:

 

Chelsea: Courtois, Rudiger, Cahill, Azpilicueta, Alonso, Luiz, Fabregas, Bakayoko, Hazard, Pedro, Morata.

Watford: Gomes, Kabasele, Britos, Mariappa, Femenia, Cleverley, Doucoure, Holebas, Pereyra, Deeney, Richarlison.


Lịch Thi Đấu vòng 9 Ngoại Hạng Anh

Chelsea vừa trải qua chuỗi ba trận không biết đến mùi chiến thắng. Trong ba trận gần nhất, The Blues để thua hai trận ở Premier League trước Man City và Palace. Ở Champions League, Chelsea không thể thắng Roma. Lần gần nhất họ thắng là hồi 27/9 thắng 2-1 Atletico Madrid.

Trong bối cảnh ấy, cơn bão chấn thương bùng phát càng khiến nhà cầm quân người Italia đau đầu. Hiện tại, Chelsea không có sự phục vụ của N’Golo Kante, Danny Drinkwater và Victor Moses, còn Tiemoue Bakayoko, David Luiz, Gary Cahill vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Về phần đội khách, từ đầu mùa Watford cũng mới thua 1 trong 8 vòng. Họ đã có rất nhiều trận đấu ấn tượng, ngay cả khi là gặp các đối thủ lớn tại Premier League. Watford đã đánh bại Arsenal 2-1 dù bị dẫn trước khi hiệp 1 khép lại. Chưa hết, ở vòng đầu tiên tại Premier League, Watford cũng xuất sắc giành lại 1 điểm trước Liverpool sau khi đã bị The Kop dẫn trước 3-2. Nói vậy để thấy Watford luôn có tinh thần cực tốt và họ luôn biết cách vượt qua những thời điểm khó khăn để giành các điểm số quan trọng.

Với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2017/18, Watford cũng chính là đội đang xếp trên Chelsea đang đứng thứ 5. Trận đấu này đặc biệt quan trọng cho mục tiêu trở lại top 4 của The Blues.

Đội hình dự kiến:

Thông tin bên lề:

- Chelsea đã ghi trung bình hơn 2,5 bàn trong 7 trận gần nhất tiếp Watford trên sân nhà Stamford Bridge ở mọi giải đấu.

- Chelsea đã thắng 8 trong 10 trận gần nhất gặp Watford ở mọi đấu trường.

- Watford đã ghi trung bình hơn 2 bàn trong 5 trận gần nhất làm khách tại Ngoại hạng Anh.

- Chelsea thắng 2 hòa 1 và thua 3 trong 5 trận gần nhất còn thành tích của Watford là thắng 3, hòa 1 và thua 1.

- Lần cuối cùng Watford đánh bại Chelsea là vào ngày 18/09/1999. Còn lần gần nhất Watford rời sân Stamford Bridge với 1 điểm là vào ngày 29/03/1988.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Watford trực tiếp Chelsea vs Watford kết quả Chelsea vs Watford kết quả vòng 9 NHA Kết quả Chelsea 4-2 Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT