Quảng cáo

Trợ lý U22 VN chấn thương, Công Phượng và đồng đội đại thắng ở Hàn Quốc

Thứ bảy, 05/08/2017 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam thắng đậm Mokpo trên đất Hàn; Trợ lý của HLV Hữu Thắng bị thương... là những tin bóng đá nổi bật chiều ngày 5/8.

U22 Việt Nam thắng đậm trên đất Hàn

Do chỉ phải đối đầu với đội bóng được đánh giá yếu hơn, HLV Hữu Thắng đã tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Tuấn Anh lĩnh xướng vai trò thủ quân, sát cánh bên những đồng đội khác như Quang Hải, Tiến Dũng, Ti Phông, Tuấn Tài...

Sang hiệp 2, HLV Hữu Thắng thay 11 cầu thủ khi ông tung những Sỹ Huy, Văn Hậu, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường, Duy Mạnh, Văn Toàn, Công Phượng, Đức Chinh vào sân. Ngay khi đội hình chính có mặt trên sân U22 Việt Nam đã có liên tiếp 4 bàn thắng với hai cú đúp của Hồng Duy và Đức Chinh. Trong trận đấu này, Công Phượng cũng thể hiện rất tốt trong vai trò thủ lĩnh hàng công dù không trực tiếp ghi bàn.

Mokpo FC là câu lạc bộ đang chơi tại National League 2017 - giải hạng 3 ở Hàn Quốc sau K.League Classic và K.League Challenge. Mokpo FC là đối thủ đầu tiên của U22 Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc chuẩn bị cho SEA Games 29. Đội bóng này hiện xếp thứ 5/8 trên bảng xếp hạng National League 2017.

U22 Malaysia có sao nhập tịch người Tây Ban Nha

ĐT Malaysia cho nhập tịch hai anh em tiền vệ người Tây Ban Nha Kiko Insa và Natxo Insa. Tuy nhiên chuẩn bị lần tập trung đội tuyển tới đây HLV Vigada chỉ gọi mỗi Kiko, tiền vệ tấn công đang đầu quân cho Pahang. Như vậy tuyển Malaysia hiện nay có ba cầu thủ nhập tịch gồm Kiko Insa, Darren Lok và Davies Matthew. Riêng Matthew có cả hai biên chế U22 và tuyển quốc gia.

Tại SEA Games sắp diễn ra, đội bóng của HLV Ong Kim Swee nằm ở bảng A với các đội Myanmar, Singapore, Lào và Brunei. U22 Malaysia được đánh giá là một trong những đội sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành vé vào bán kết và là ứng viên trong cuộc đua giành chức vô địch.

Trợ lý của HLV Hữu Thắng bị thương

Trợ lý Pablo Sawicky đã gặp một chấn thương hy hữu trong thời gian ở Hàn Quốc. Ông Sawicky đập đầu vào cửa kính xe do quá cao. Va chạm khiến chuyên gia vật lý trị liệu người Đức chấn thương đốt sống cổ. Ông Sawicky đã vào viện kiểm tra cùng HLV Hữu Thắng sáng hôm qua.Ông được khuyên nghỉ ngơi 3 ngày, hạn chế vận động nhưng vẫn có thể hỗ trợ U22 Việt Nam trong một số việc vặt.

Sao Thái nhận định bất ngờ về U22 Việt Nam

Mới đây nhất, trả lời phỏng vấn của tờ Goal.com phiên bản tiếng Thái, Chaiwat Buran chia sẻ bản thân tự tin sẽ cùng đồng đội tới SEA Games để bảo vệ thành công ngôi vô địch. Theo Chaiwat, đối thủ lớn nhất có thể ngăn cảm U22 Thái Lan đến chức vô địch không phải Indonesia hay chủ nhà Malaysia mà chính là U22 Việt Nam, bởi đội bóng của HLV Hữu Thắng có sự đồng đều và kinh nghiệm thi đấu dày dặn, cùng nhiều hảo thủ có khả năng gây đột biến cao.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng Việt Nam Pablo Sawicky U22 Malaysia Chaiwat Buran Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT