Quảng cáo

Tony Adams ra yêu cầu bất ngờ với Real Madrid

Thứ bảy, 06/05/2017 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong phát biểu với báo giới trước trận đấu với Real Madrid đêm nay, HLV Tony Adams đã yêu cầu thuyền trưởng của Kền kền trắng cần tôn trọng họ.

Dù đang sở hữu chuỗi thành tích không lấy gì làm tự hào với 10 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó Granada phải nhận đến 5 thất bại ở những vòng đấu gần nhất. Ngoài ra, đội bóng có biệt danh Andalucia này cũng đang đứng vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng La Liga với chỉ 20 điểm có được sau 35 vòng đấu. Cách biệt 10 điểm đến nhóm an toàn khiến cho cơ hội trụ hạng của Kravets và đồng đội đã bất khả thi.

Trái ngược với tình thế hiện tại, HLV trưởng của Granada, Tony Adams lại rất tự tin trong cuộc tiếp đón Kền kền trắng tới đây. Chia sẻ trên tờ Marca ông cho biết: "Không nghi ngờ gì về sức mạnh của Real. Chúng tôi sẽ chơi hết mình và muốn được họ tôn trọng đúng cách".

Tony Adams muốn được Real tôn trọng

Adams muốn được Zidane tôn trọng, bởi ông lo lắng rất có thể thuyền trưởng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ ém quân cho trận tái đấu với Atletico ở Calderon giữa tuần tới đây. "Sẽ tốt hơn nếu họ không xoay tua đội hình. Đá một trận sòng phẳng với những gì mạnh nhất ông ta có, như thế mới là một đội bóng lớn".

Tuy nhiên điều này khó thể xảy ra, bởi chắc chắn HLV người Pháp sẽ cất Ronaldo, Kroos, Benzama hay Isco trên băng ghế dự bị, để những học trò cưng của ông có thể nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận chiến với đội bóng cùng thành phố sắp tới. Thế vào đó là những cầu thủ trẻ như Asensio, Lucas Vasquez hay Morata sẽ được trao cơ hội đá chính ngay từ đầu.

Không giống với phản ứng của các học trò khi được hỏi rằng Granada đã chắc suất xuống hạng mùa tới, Tony chia sẻ: "Tôi đã khá nhẹ nhõm khi đội bóng xuống hạng. Bởi ở đó tôi có thể xây dựng lại tất cả. Tuy nhiên tôi cũng chưa biết chắc ban lãnh đạo có ý định giữ lại tôi ở vị trí này không nữa".

Granada của Tony Adams sẽ có cuộc đón tiếp Real Madrid trên sân nhà Los Cármenes vào lúc 1h45 rạng sáng mai. Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng các chuyên gia đều nhận định sẽ "lành ít dữ nhiều" khi đụng độ phải Kền kền trắng đang rất khát điểm cho cuộc đua vô địch với Barcelona.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Granada vs Real Madrid Tony Adams Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT