Quảng cáo

Tình tiết mới vụ Sỹ Mạnh hành hung Đặng Văn Lâm

Thứ ba, 12/09/2017 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, CLB Hải Phòng đã báo cáo vụ việc Sỹ Mạnh hành hung Văn Lâm lên VPF qua đó hé lộ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Đặng Văn Lâm trong màu áo Hải Phòng

Hai ngày qua bóng đá Việt Nam lại xảy ra vụ lùm xùm, khi thủ thành Đặng Văn Lâm bị một thành viên BHL Hải Phòng đuổi đánh. Theo một số nguồn tin, anh bị đối phương tấn công bằng dao và phải bỏ chạy. Trong lúc chạy, thủ thành này đã ngã và bị chấn thương mắt cá chân.

Danh tính người hành hung sau đó được xác nhận là Lê Sỹ Mạnh, cựu tuyển thủ quốc gia và hiện là trợ lý HLV CLB Hải Phòng. Trao đổi với Tuổi Trẻ, Sỹ Mạnh tiết lộ nguyên nhân mâu thuẫn: "Trưa 10-9, tôi bực tức vào phòng Đặng Văn Lâm để đánh vì em ấy láo với các đàn anh lớn tuổi hơn nhiều lần. Trước đây, Lâm đã bật lại (hỗn) đối với hậu vệ Văn Nhiên, trung vệ Ngọc Thịnh và mới nhất là hậu vệ Anh Hùng trong trận thua B.Bình Dương. Điều này là không thể chấp nhận được. Nên tôi đã vào phòng Lâm để đánh bằng tay không chứ không hề dùng dao. Lâm chạy ra ngoài và té ngã lật cổ chân".

Chiều nay 11/9, VPF đã yêu cầu CLB Hải Phòng giải trình vụ việc Lê Sỹ Mạnh hành hung Đặng Văn Lâm. Ngay sau đó VPF cũng đã nhận được câu trả lời từ đội bóng nơi xảy ra vụ việc. Theo đó những báo cáo của Hải Phòng FC lại rất khác biệt với những gì Sỹ Mạnh trao đổi với báo chí.

Tờ Thể Thao Văn Hóa đăng tải thông tin từ lãnh đạo CLB Hải Phòng cho biết mâu thuẫn giữa Sỹ Mạnh và thủ môn Văn Lâm xảy ra trong quá trình sinh hoạt bên ngoài sân cỏ. Cụ thể là khi đi ăn bún cá, Sỹ Mạnh ngồi bên ngoài có gọi với vào cho Văn Lâm bên trong để nhờ lấy ghế nhưng Văn Lâm trả lời là "Anh tự vào lấy đi". Thế là Sỹ Mạnh nổi cáu mắng Văn Lâm rằng: "Mày cậy vừa từ ĐTQG trở về nên không coi ai ra gì phải không" rồi hành hung thủ môn Việt kiều này.

Hiện vẫn chữa rõ tình hình chấn thương của Văn Lâm, tuy nhiên nhiều nguồn tin khẳng định thủ môn Việt kiều đã đặt vé máy bay về Nga để chữa trị. Việc dính chấn thương ngoài mong muốn có thể khiến Văn Lâm không thể góp mặt trong trận ĐT Việt Nam tái đấu Campuchia trong thời gian tới đây.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Sỹ Mạnh Văn Lâm Hải phòng VPF hành hung ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT