Quảng cáo

Tin vào Công Phượng, U22 Việt Nam nhẹ nhàng thắng Đông Timor

Thứ tư, 19/07/2017 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước trận U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor, cựu tuyển thủ Quốc Vượng tin rằng Công Phượng và các đồng đội sẽ có chiến thắng dễ dàng trước đối thủ này.

Chiều nay (19/7), U22 Việt Nam sẽ ra sân trận đầu tiên trước Đông Timor, một đối thủ bị đánh giá là yếu nhất bảng I - Vòng loại U23 châu Á 2018. Một chiến thắng là điều bắt buộc thầy trò HLV Hữu Thắng phải làm nếu muốn có hi vọng trước khi gặp Macau (Trung Quốc) và Hàn Quốc.

U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor, Xem trực tiếp U22 Việt Nam,VL U23 Châu á, Quốc Vượng, Công Phượng

Xét về mặt lực lượng của hai đội, rõ ràng vẫn có sự chênh lệch rất lớn. U22 Việt Nam với lứa cầu thủ tài năng được đánh giá vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Cùng với việc được thi đấu trên sân nhà, U22 Việt Nam đã có đầy đủ 'thiên thời, địa lợi, nhân hòa' để nghĩ tới việc giành trọn ba điểm trước đối thủ.

Theo cựu tuyển thủ Quốc Vượng Việt Nam đang sỡ hữu một lứa cầu thủ đồng đều, anh tin rằng U22 sẽ có kết quả tốt để tiến sâu vào giải đấu năm nay. "Lâu rồi chúng ta mới có một lứa cầu thủ đồng đều và tài năng như hiện tại".

Cựu cầu thủ của SLNA cho rằng HLV Hữu Thắng cần làm tâm lý trước trận: "Tôi nghĩ trong trận ra quân chiều nay tại vòng loại U23 châu Á 2018, điều quan trọng nhất là HLV Hữu Thắng nên cởi bỏ tâm lý cho các em, để các học trò chơi sáng tạo và thêm chút ngẫu hứng khi gặp các đội dưới cơ. Chỉ như vậy thì các cầu thủ mới tự tin thể hiện khả năng để vào sâu giải, đạt được kết quả mà chúng ta mong đợi".

Thắng càng đậm càng tốt, đó là mục tiêu mà U22 Việt Nam phải hướng đến. Sự cạnh tranh khốc liệt là điều không phải bàn nhiều, và việc không tính đối đầu với đội bét bảng càng khiến thầy trò HLV Hữu Thắng phải cố gắng tạo ra hiệu số cao nhất có thể. Trước đối thủ Đông Timor bị đánh giá là yếu, dù trong đội hình có một số cầu thủ nhập tịch, Quốc Vượng tin rằng U22 Việt Nam sẽ có trận thắng dễ dàng.

Theo đó cựu tuyển thủ quốc gia khẳng định Việt Nam sẽ đánh bại Đông Timor với tỷ số 3-0: "Tôi rất chờ đợi màn trình diễn của lứa Công Phượng ở giải này và cả SEA Games tới. Hãy tin vào họ, bởi dù sao thì lứa cầu thủ này cũng được đào tạo bài bản và cọ xát sớm nên chúng ta kì vọng là đúng. Tôi dự đoán, đội sẽ thắng 3-0".

Trận đấu đáng chờ đợi giữa U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 19/7. Tại trận đấu này, U22 Việt Nam đăng ký ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống. Trận đấu cũng sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247 để phục vụ đông đảo khán giả hâm mộ.



Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor Xem trực tiếp U22 Việt Nam VL U23 Châu á Quốc Vượng Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT