Quảng cáo

Tin tức MU: Sao PSG công khai 'tỏ tình' với Quỷ đỏ

Thứ hai, 18/09/2017 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao PSG bất ngờ tỏ tình với Man Utd; Ibrahimovic bất ngờ chuyển nhà ở Manchester... là những tin tức MU nổi bật tối ngày 18/9.

Ngôi sao PSG bất ngờ tỏ tình với Man Utd

Hậu vệ cánh Thomas Meunier vừa bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Man Utd khi trả lời phỏng vấn Đài SFR Sport trong buổi lễ ra mắt tựa game EA Sports FIFA 18. Đây có thể là cơ hội để HLV Jose Mourinho theo đuổi cầu thủ người Bỉ trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế lão tướng 32 tuổi Antonio Valencia trong tương lai. Trước đó, Man Utd đã liên hệ với Serge Aurier, cầu thủ bị chính Meunier cướp mất suất đá chính ở PSG từ mùa giải năm ngoái.

Nhưng cuối cùng thì Aurier lại chọn gia nhập Tottenham chứ không phải Man Utd. Hiện tại, Thomas Meunier vẫn còn hợp đồng với PSG đến năm 2020, trong khi Valencia cũng sẽ gắn bó với "Quỷ đỏ" đến năm 2019.

Lý do bất ngờ khiến Anthony Martial thăng hoa

Kể từ khi chia tay chia tay cô vợ cũ Samantha, Anthony  Martial chìm trong tuyệt vọng vì những lý do bên ngoài sân cỏ, đặc biệt là vụ bê bối với cô ả Emily Wademan. Cuộc hôn nhân tan vỡ được xem là một phần nguyên nhân dẫn đến phong độ tồi tệ của tiền đạo trẻ người Pháp ở mùa giải đầu tiên với Jose Mourinho.

Nhưng chính trong lúc ấy, Melanie đã xuất hiện, vỗ về cho con tim mỏng manh những bộn bề của Martial. Có tình yêu làm động lực thôi thúc, Anthony thăng hoa trở lại ở mùa giải 2017/18 này, sở hữu 3 bàn thắng - ngang bằng với bom tấn Alvaro Morata của Chelsea. Vì lẽ đó, không ít manucian sẽ phải cảm ơn Melanie và mong cho cuộc tình đẹp của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ này kéo dài càng lâu càng tốt.

Không Pogba, Mkhitaryan vẫn tỏa sáng

HLV Jose Mourinho đã tức giận với Mkhitaryan hồi giữa tuần ở Champions League khi tiền vệ Armenia bị mất bóng và anh cũng tỏ ra vô hại trong 45 phút đầu tiên trước Everton. Đó là điều có thể hiểu được khi Mkhitaryan đã quen với việc đá với Paul Pogba bên cạnh và không phải ngẫu nhiên mà phong độ của Mkhitaryan bị ảnh hưởng khi M.U thiếu tiền vệ người Pháp.

Nhưng cũng phải nói rằng đội khách đã đổ bê tông ở tuyến giữa bởi 3 trung vệ của Everton nhận được sự hỗ trợ của 3 tiền vệ trung tâm, khiến Mkhitaryan bị hạn chế không gian chơi bóng cho tới khi HLV Mourinho có sự điều chỉnh. Jesse Lingard được Mourinho tung vào sân thay cho Marcus Rashford và những sự nhanh nhẹn của Lingard đã tạo ra nhiều khoảng trống cho Mkhitaryan.

Kể từ lúc này, Mkhitaryan lại chơi thanh thoát, lợi hại như từ đầu mùa và lập tức có bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa này. Tức là chỉ cần có sự điều chỉnh thích hợp về chiến thuật, Mkhitaryan vẫn có thể tỏa sáng khi không có Pogba bên cạnh.

Ibrahimovic bất ngờ chuyển nhà ở Manchester

Ibrahimovic sẽ không sống trong căn biệt thự với giá thuê 32000 bảng/tháng. Thay vào đó, cầu thủ này có thể chuyển tới địa điểm mới. Trong năm đầu tiên thi đấu cho M.U, Ibrahimovic đã sống trong căn biệt thự ở vùng Cheshire với giá thuê 32.000 bảng/tháng. Tuy nhiên, do chủ nhà có nhu cầu bán lại căn hộ này, chân sút người Thụy Điển đã buộc phải chuyển tới địa điểm mới.

Hiện tại, Ibrahimovic đang sống tạm ở khu căn hộ được xây dựng kiểu Italia có diện tích gần 10.000 mét vuông nằm biệt lập so với bên ngoài. Do đó, nó đảm bảo cho chủ nhà sự riêng tư nhất định. Căn biệt thự có 4 phòng khách và đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí như bàn bida, khu vực tập luyện và hầm rượu vang sang trọng... Ibrahimovic đang tích cực tập luyện chờ ngày tái xuất trong màu áo M.U. CLB thành Manchester cũng đăng ký cầu thủ này vào danh sách tham dự Champions League. Dự kiến, chân sút người Thụy Điển có thể quay lại vào tháng 11.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Martial Pogba Mkhitaryan Ibrahimovic MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT