Quảng cáo

Tin tức MU: Cậy nhờ Ramos, De Gea mở đường tới Real Madrid

Thứ tư, 06/09/2017 13:13 PM (GMT+7)
A A+

- Không được đăng kí, Rashford vẫn đá Champions League; De Gea nhờ Sergio Ramos giúp đỡ để gia nhập Real Madrid... là những tin tức MU nổi bật chiều 6/9.

De Gea nhờ Sergio Ramos giúp đỡ để gia nhập Real Madrid

Theo Diario Gol. David de Gea vẫn nuôi ý định gia nhập Real Madrid và anh tin là mình sẽ được toại nguyện trong tương lai gần. Lẽ ra, De Gea đã gia nhập Real vào mùa Hè 2015 nhưng vụ chuyển nhượng đổ bể vào phút chót do rắc rối về giấy tờ. Từ đó đến nay, Real vẫn không ngừng theo đuổi De Gea. Chủ tịch Florentino Perez thậm chí muốn mua anh ngay Hè này nhưng Zidane quyết định vẫn tin dùng Keylor Navas. Dù vậy, De Gea chờ đợi gia nhập Real vào Hè 2018 và anh đã đề nghị đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha Sergio Ramos giúp đỡ để vụ chuyển nhượng trở nên dễ dàng hơn.

Không được đăng kí, Rashford vẫn đá Champions League

Nhiều fan M.U cảm thấy lo lắng khi danh sách đăng kí đội một của Manchester United dự Champions League mùa tới không có tên của hai tài năng trẻ Marcus Rashford và Jesse Lingard. Tuy nhiên, tất cả chỉ là bởi Jose Mourinho đang cố tình "lách luật" của UEFA. Theo luật, những cầu thủ dưới 21 tuổi mà trưởng thành từ lò đào tạo của CLB sau khi đã chơi 2 năm từ lúc 17 tuổi không cần phải có tên trong danh sách đăng kí mà vẫn mặc nhiên được thi đấu.

Mourinho thấy may vì mua Lukaku sớm

"Tôi nghĩ chúng tôi đã rất thông minh," Mourinho nói trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với The Times. "Chúng tôi nghĩ rằng sẽ có điều gì đó xảy ra, khiến thị trường chuyển nhượng bị thay đổi. Và sau khi Neymar đến PSG, tất cả mọi thứ đã thay đổi. Giá cả các cầu thủ lúc này thật không tốt.

Tôi nghĩ rằng Lukaku vào ngày 31 tháng 8 sẽ có giá 150 triệu bảng. Matic sẽ có giá 60 triệu bảng hoặc 70 triệu bảng. Neymar đã thay đổi mọi thứ. Nếu bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử vẫn là Paul Pogba, tôi nghĩ rằng Philippe Coutinho bây giờ sẽ ở Barcelona, với giá 101 triệu bảng."

Pogba là cầu thủ xuất sắc nhất MU tháng 8

Với 379 phút ra sân của 4 trận đấu, tự mình ghi 2 bàn thắng, kiến tạo thành bàn 1 và 2 lần được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Pogba vừa được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của MU. Trong một cuộc bình chọn trên Twitter có hơn 16.000 fan hâm mộ MU tham gia, tiền vệ Pogba xếp cao nhất. Phía sau là hai người đồng đội, tiền vệ Nemanja Matic và trung vệ Phil Jones.

Dường như năm thứ 2 gia nhập Old Trafford, cùng với sự xuất hiện của tiền vệ Nemanja Matic đã khiến Pogba thi đấu thăng hoa và tràn đầy năng lượng. Trong đội hình 4-2-3-1, Pogba đá cặp tiền vệ trung tâm với Matic nhưng anh được HLV Mourinho cho phép chơi tự do hơn. Chính điều đó khiến anh có dấu giày 3/11 bàn thắng của MU đầu mùa giải.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức MU Rashford Pogba De Gea Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT