Quảng cáo

Tin HOT tối 25/9: PSG dùng tiền mua quyền đá phạt cho Neymar

Thứ hai, 25/09/2017 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PSG trả tiền cho Cavani để mua quyền đá phạt cho Neymar; Everton hỏi mua Costa với giá kỷ lục... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 25/9.

Everton hỏi mua Costa với giá kỷ lục

Tờ Marca cho biết ở kỳ chuyển nhượng Hè qua, Everton đã tiếp cận Diego Costa của Chelsea. Everton thể hiện quyết tâm trong thương vụ này khi quyết chi tới 75 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo gốc Brazil. Nếu thành công, Costa sẽ là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử của CLB. Chelsea được cho rất hài lòng với mức giá mà Everton đưa ra.

Tuy nhiên, rút cuộc thương vụ này không thể xảy ra bởi sự cự tuyệt từ Costa. Tiền đạo 28 tuổi chỉ muốn trở lại khoác áo Atletico Madrid chứ không phải đội bóng nào khác. Thái độ kiên quyết của Costa buộc Chelsea phải ngồi lại đàm phán với Atletico. Theo báo chí Anh, hai bên đã đạt được thỏa thuận ban đầu về tương lai của Costa. Cụ thể, Chelsea sẽ bán Costa cho Atletico ở phiên chợ Đông sắp tới với giá 53 triệu bảng.

PSG trả tiền cho Cavani để mua quyền đá phạt cho Neymar

Trong một diễn biến mới nhất liên quan đến vụ rạn nứt giữa Neymar và Cavani, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG vào cuộc. Theo tờ El Pais, ông chủ đội bóng Pháp dàn xếp bất hòa giữa hai cầu thủ bằng cách trả cho Cavani một khoản tiền lớn để cầu thủ này nhường quyền đá phạt đền cho Neymar.

Thông qua trung gian, Chủ tịch PSG muốn chi 1,2 triệu đôla để Edinson Cavani từ bỏ suất đá penalty đầu tiên, theo tiết lộ của tờ El País. Nhưng Cavani lập tức từ chối vì anh "không hứng thú với tiền bạc". Nếu PSG muốn thưởng thêm thì anh không từ chối, nhưng bảo bỏ quyền đá penalty thì không được.

Trước đó, truyền thông Pháp cho biết Cavani được treo thưởng nhận thêm 1 triệu euro nếu kết thúc mùa giải với vị trí Vua phá lưới. Chính vì điều này được cho rằng dẫn đến vụ "tranh giành" penalty với Neymar trong trận PSG thắng Lyon 2-0 cách đây 2 vòng đấu.

Guardiola báo tin buồn cho Arsenal

Truyền thông Anh thời gian qua đưa tin Arsenal đang quan tâm tới Raheem Sterling của Man City. "Pháo thủ" dự tính sẽ hỏi mua Sterling ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Nhưng HLV Guardiola vừa ra tuyên bố đánh vào tham vọng của Arsenal.

"Thuyền trưởng" của Man City khẳng định tương lai của Sterling là ở Etihad. "Raheem sẽ ở lại đây", HLV Guardiola nói trong cuộc phỏng vấn với báo chí Anh. "CLB tin tưởng cậu ấy và đó là lý do tại sao chúng tôi chi tiền đưa cậu ấy về đây. Vì thế cậu ấy sẽ ở lại đây. Nếu cầu thủ muốn đi họ phải hỏi ý kiến Chủ tịch nhưng Sterling muốn ở lại. Cậu ấy sẽ không đi đâu cả".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani Neymar Chelsea Costa tin bóng đá 25/9 PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT