Quảng cáo

Tin HOT MU: Quỷ đỏ chiêu mộ sao trẻ khủng nhất nước Anh?

Thứ hai, 25/09/2017 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu 'cò' chiêu mộ Dele Alli cho MU; Vì CR7, Sir Alex dứt tình với Van Nistelrooy... là những tin tức MU nổi bật sáng 25/9.

Siêu cò chiêu mộ Dele Alli cho MU

Đó là những lời khẳng định của 2 gã siêu cò nổi tiếng bậc nhất của làng túc cầu thế giới, Jorge Mendes và Mino Raiola. Mới đây, tiền vệ Dele Alli đã chia tay với hãng trung gian lâu năm Impact Sports Management để kiếm tìm một đại diện khác cho mình. Ngay lập tức, hai cái tên kể trên đã lao vào cuộc.

Raiola thì khẳng định sẽ cho Alli những điều tốt đẹp nhất nếu như anh đồng ý tới Old Trafford, còn Mendes cũng đưa ra những lời hứa tương tự nếu tiền vệ người Anh chịu gia nhập đội bóng Hoàng gia. Hồi tháng 5, chính Alli cũng khẳng định anh hạnh phúc khi thi đấu tại Spurs, nhưng anh sẽ không chắc chắn về tương lai lâu dài với đội bóng. Mourinho cũng từng thừa nhận muốn có trong đội hình sao trẻ tài năng nhất nước Anh hiện tại.

Vì CR7, Sir Alex dứt tình với Van Nistelrooy

Trên nhật báo “The Times” của Anh, ông Alastair Campbell kể lại chuyện Van Nistelrooy trở nên khó huấn luyện như thế nào và có xu hướng tự cho mình là trung tâm khiến Sir Alex Ferguson không biết phải ứng xử với anh ra sao.

“Giọt nước tràn ly khi Van Nistelrooy bảo Ronaldo rằng CR7 đã tìm thấy một người cha mới là Carlos Queiroz, chỉ đứng sau cha Ronaldo, một người nghiện rượu và đã chết. Carlos yêu cầu Van Nistelrooy thể hiện sự tôn trọng nhưng Van Nistelrooy nói anh ta không tôn trọng bất kỳ ai ở đó. Sau đó anh ta xin lỗi nhưng CR7 không thể bỏ qua. Alex Ferguson tống khứ Van Nistelrooy về Hà Lan khi ông biết chuyện. Ông không biết phải làm gì với tiền đạo Hà Lan. Ngay sau đó Van Nistelrooy bị bán sang Real Madrid".

MU quyết đấu Man City vụ sao trẻ Lazio

Theo Express, tuần trước Mourinho đã xem Milinkovic-Savic thi đấu trong trận Lazio đánh bại Genoa 3-2 và sẽ tiếp tục dõi theo tiền vệ Serbia trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, MU và Mourinho được bắn tiếng, phải chi ra khoản lớn tới 75 triệu bảng nếu muốn chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic ngay trước mũi Pep Guardiola, người cũng rất tâm đắc với tiền vệ 22 tuổi và cử trinh sát bám chặt.

Milinkovic-Savic chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và ngày một ấn tượng, và ở vai trò này tại MU, Michael Carrick có thể ra đi vào cuối mùa khi hết hợp đồng. Mặc dù đã tậu được Matic từ Chelsea với giá 40 triệu bảng ở hè 2017 nhưng chiến lược gia người Bồ vẫn muốn tăng cường hàng tiền vệ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Nistelrooy CR7 Sir Alex Milinkovic-Savic Dele Alii tin MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT