Quảng cáo

Tin HOT MU: Phil Jones thừa nhận MU thắng 'may' Southampton

Chủ nhật, 24/09/2017 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho câu giờ để MU có chiến thắng; Phil Jones thừa nhận MU thắng may Southampton... là những tin tức MU nổi bật sáng ngày 24/9.

Mourinho câu giờ để MU có chiến thắng

Phút bù giờ thứ tư trận đấu trên sân St' Mary, Man Utd đang dẫn Southampton 1-0 nhưng phải chịu sức ép khủng khiếp từ đội chủ nhà. Không hiểu vì lý do gì, HLV Jose Mourinho lại chạy hẳn vào sân để chỉ đạo các học trò. "Người đặc biệt" vô tư hò hét bất chấp sự can ngăn của trợ lý trọng tài đứng ngay phía sau. Sau khi bị nhắc nhở, Mourinho đã lùi lại nhưng vẫn còn có vài hành động khó hiểu với vị trợ lý trọng tài.

Nhận được điện đàm của trợ lý, trọng tài chính Craig Pawson đã ngay lập tức cho dừng trận đấu, chạy về khu vực giữa sân để truất quyền chỉ đạo của Jose Mourinho. Hành động của Jose Mourinho đã giúp các học trò cắt bớt gần một phút thời gian bù giờ. Những giây ngắn ngủi còn lại là không đủ để giúp Southampton có được bàn gỡ dù đã dâng toàn bộ đội hình lên để tấn công.

Mourinho hoàn toàn có thể bị cấm chỉ đạo ở những vòng đấu kế tiếp vì hành vi cản trở trọng tài điều khiển trận đấu.

Phil Jones thừa nhận MU thắng may Southampton

Phil Jones nói: “Hôm nay chúng tôi đã không chơi tốt. Thật may là khi chúng tôi chơi không tốt, chúng tôi vẫn giữ được 3 điểm. Chúng tôi đã cho thấy sự kiên cường, bản lĩnh và tinh thần chiến đấu. Chúng tôi có cơ hội từ sớm và Lukaku đã tận dụng rất tốt để mang về lợi thế cho chúng tôi. Toàn đội đã cố gắng đến phút cuối cùng. Mọi thứ diễn ra không suôn sẻ bên phần sân của chúng tôi nhưng chúng tôi đã thắng trận đấu. Bây giờ chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu tại Champions League giữa tuần sau.

“Ở thời điểm này, chúng tôi có thể hài lòng với 3 điểm nhưng khó có thể hài lòng với màn trình diễn của mình. Năm ngoái chúng tôi đã tới đây và phải nhận một trận hòa. Năm nay, chúng tôi đạt kết quả tốt hơn. Nó cho thấy sự cải thiện và bản lĩnh của chúng tôi nhưng rõ ràng là chúng tôi cần phải chơi tốt hơn thế”.

Mourinho nói gì sau khi nhận thẻ đỏ?

HLV Jose Mourinho đã bị truất quyền chỉ đạo trong những phút cuối trận đấu giữa Southampton và Man United. Tuy nhiên, bản thân HLV người Bồ Đào Nha lại không rõ tại sao mình phải nhận án phạt đó.

“Tôi chẳng hiểu tại sao mình lại bị truất quyền chỉ đạo nữa. Điều này mọi người hỏi trọng tài thì hơn”, HLV Mourinho trả lời khi được hỏi lý do tại sao bị truất quyền chỉ đạo. Đây không phải lần đầu tiên HLV Mourinho bị truất quyền chỉ đạo. Hồi tháng 11/2016, “Người đặc biệt” cũng từng bị cấm chỉ đạo trận và phạt 58 nghìn bảng hai lần.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU Southampton 0-1 MU Phil Jones tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT