Quảng cáo

Tin HOT MU: Mourinho hỏi mua sao khủng Tottenham

Thứ hai, 09/10/2017 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU hỏi mua sao khủng Tottenham; Ibrahimovic đem tin buồn cho Arsenal... là những tin tức MU nổi bật tối ngày 9/10.

MU hỏi mua sao khủng Tottenham

Hậu vệ trái của Tottenham Danny Rose vẫn nằm trong tầm ngắm của M.U. Báo Anh loan tin M.U dự định sẽ hỏi mua Danny Rose khi TTCN mùa Đông mở cửa. Dù Ashley Young đã chơi khá tốt, Mourinho vẫn muốn có Danny Rose để dễ dàng quay vòng cầu thủ. Về phía Spurs, Ben Davies đã thay thế Danny Rose quá ấn tượng nên họ vẫn có thể bán anh. Chelsea cũng để mắt tới Danny Rose.

Barca tính cuỗm Martial

Martial đang chật vật tìm kiếm vị trí trong đội hình chính thức của HLV Jose Mourinho. Mùa này, tuyển thủ Pháp chỉ mới được ra sân đúng 1 trận ở Premier League. Theo Mundo Deportivo, Barca muốn nhân cơ hội này để đưa ra một lời đền nghị, hòng thuyết phục Martial đến Camp Nou. Ban huấn luyện của Barca đánh giá cao những tố chất của Martial, cho rằng anh chưa phát huy được khả năng ở M.U là bởi không phù hợp với triết lý của Mourinho. Barca hiện đang thiếu lựa chọn nơi cánh trái, chỉ có Denis Suarez và Gerard Deulofeu cày ải mọi đấu trường. Tân binh Ousmane Dembele thì đang phải ngồi ngoài dài hạn do chấn thương.

Ibrahimovic đem tin buồn cho Arsenal

Mới đây, tiền đạo này đã chính thức gia hạn hợp đồng với Man United, qua đó trở thành sự bổ sung cực kỳ chất lượng trong thời gian tới. Cụ thể, báo chí Anh đưa tin chân sút 36 tuổi có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 11, đầu tháng 12. Điều đó có nghĩa là anh hoàn toàn có thể tái xuất khi M.U chạm trán với Arsenal (2/12). Đây là một thông tin đáng mừng cho HLV Jose Mourinho, như chính ông đã thừa nhận tân binh Lukaku cần được nghỉ ngơi. Ngược lại, điều này cũng khiến Arsene Wenger phải tỏ ra đau đầu.

“Tôi đang cảm thấy rất ổn” – Zlatan Ibrahimovic tiết lộ về chấn thương của mình. “Tôi đã tập luyện hàng ngày kể từ khi đầu gối của tôi hoạt động trở lại, không có ngày nghỉ. Đó là một thử thách mới nhưng tôi rất mạnh mẽ về tinh thần. Khi tôi tập trung vào mục tiêu nào đó, không gì có thể ngăn cản được tôi. Tôi sẽ san bằng mọi thứ, dù đó là gì chăng nữa trên con đường của tôi, tôi sẽ phá vỡ tất cả để có thể ghi bàn. Khi quay trở lại, tôi sẽ là một cầu thủ tốt hơn trước đó, một phiên bản mới và tràn đầy năng lượng, các bạn cứ tưởng tượng ra điều đó đi.”

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd Martial Ibrahimovic tin Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT