Quảng cáo

Tin bóng đá tối 23/7: Messi bóng gió xác nhận Neymar ra đi

Chủ nhật, 23/07/2017 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi xác nhận Neymar ra đi?; HLV Conte tiết lộ đã đuổi Diego Costa từ lâu... là những tin tức bóng đá đáng chú ý tối 23/7.

Messi xác nhận Neymar ra đi?

Những dấu hiệu mới nhất của Lionel Messi có thể xác nhân sự ra đi của Neymar. Và cầu thủ người Brazil hiển nhiên sẽ là bom tấn lớn nhất trong lịch sử chuyển nhượng. Trên trang Instagram cá nhân, Messi đã xóa toàn bộ hình ảnh và video anh chụp riêng với Neymar. Siêu sao người Argentina thậm chí còn giữ lại hình ảnh chụp với Luis Suarez, Pique, Cesc Fabregas, hay thậm chí là thủ thành dự bị José Manuel Pinto (đã giải nghệ), nhưng tuyệt đối không còn hình ảnh hay video nào chụp riêng với Neymar.

Trước đó, Messi rất hay khoe ảnh với Neymar trên trang Instagram cá nhân, và mối quan hệ của hai người khá thân thiết. Nhưng động thái của Messi rõ ràng đã ngầm xác nhận việc Neymar sắp hoàn tất việc đến PSG.

HLV Conte tiết lộ đã đuổi Diego Costa từ tháng 1/2017

Chiến lược gia người Italia hôm 22/7 khẳng định, ông đã muốn đuổi Diego Costa khỏi Chelsea từ đầu năm 2017, chứ không phải sau khi mùa giải kết thúc. “Ngay trong tháng 1/2017, tôi đã gửi thông tin tới Costa và người đại diện khẳng định cậu ấy không còn được tiếp tục thi đấu. Với tôi, mối quan hệ giữa Costa và Chelsea chính thức khép lại từ thời điểm đó, chứ không phải sau khi mùa giải kết thúc”, ông Conte quả quyết.

Aleksandar Kolarov tới AS Roma.

Ngày hôm qua, AS Roma đã công bố sở hữu thành công hậu vệ Aleksandar Kolarov bằng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức phí 5 triệu euro. Trước khi chuyển tới Man City, Kolarov từng có thời gian chơi bóng cho Lazio, đại kình địch của AS Roma.

Kasper Schmeichel ở lại Leicester.

Phát biểu trên tờ Mirror, thủ thành Kasper Schmeichel khẳng định chắc chắn anh sẽ ở lại Leicester City. Trong thời gian qua, báo giới Anh đưa tin M.U đang muốn có sự phục vụ của người gác đền này để thay thế De Gea (nếu cầu thủ này chuyển sang thi đấu cho Real Madrid).

Quế Ngọc Hải chỉ ra điểm yếu của U22 VN trước trận đánh lớn

Là một trong những hậu vệ trụ cột của tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải cho rằng điểm yếu của các đội tuyển chính là khâu phòng ngự ở những trận đấu quan trọng và HLV Hữu Thắng cần chuẩn bị tốt cho cặp trung vệ của ĐT U22 Việt Nam thi đấu tối nay ."Một trong những yêu cầu đầu tiên đó là sự tập trung của những cầu thủ phòng ngự. Trong những trận cầu lớn như vậy, U22 Việt Nam cần tập trung từ khi bắt đầu trận đấu đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Tôi đã từng chơi bóng cùng Tiến Dũng ở các cấp độ đội tuyển cũng như Văn Khánh tại cấp CLB. Đây là 2 trung vệ hàng đầu ở lứa tuổi 22. Quan trọng hơn, Tiến Dũng và Văn Khánh phải có được sợi dây liên lạc thông tin tốt như HLV Nguyễn Hữu Thắng yêu cầu".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Neymar HLV Conte Diego Costa tin bóng đá 23/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo