Quảng cáo

Tin bóng đá tối 17/7: Barca mất ngủ vì Neymar thấy 'khó ở'

Thứ hai, 17/07/2017 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca lo sốt vó vì Neymar thấy khó ở; MU ra giá chót 60 triệu bảng mua Dier... là những tin bóng đá đáng chú ý tối 17/7.

Barca lo sốt vó vì Neymar thấy khó ở

Chuẩn bị bước vào mùa bóng thứ 5 tại Nou Camp, tâm trạng Neymar không thoải mái vì vẫn chỉ là cái bóng so với Messi trong màu áo Barcelona. Nhật báo Sport cho hay, chân sút người Brazil sẵn sàng ra đi để vượt vũ môn, với những điểm đến vô cùng hấp dẫn như MU hay PSG.

Thực tế, Neymar đã đoạt nhiều danh hiệu lớn nhỏ tại Barca nhưng chưa lần nào tiệm cận Quả bóng vàng. Bởi vậy, anh muốn đến môi trường mới để trở thành ngôi sao số 1, tỏa sáng trên mặt trận tấn công. Đại diện của Neymar cũng khuyên anh nên xem xét các đề nghị, bởi nếu tiếp tục phục vụ Barca, anh mãi chỉ là số 2 và khó lòng qua mặt được đồng đội Messi.

Arsenal chi 45 triệu bảng săn trung vệ

Theo The Express, Arsenal là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua chiêu mộ trung vệ ngôi sao Virgil Van Dijk của Southampton. 45 triệu bảng là số tiền mà ban lãnh đạo Pháo Thủ sẵn lòng bỏ ra để vượt mặt Liverpool trong phi vụ này. Nếu đến Emirates, trung vệ người Hà Lan sẽ là một sự thay thế lý tưởng cho Per Mertesacker trong tương lai và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Arsenal.

MU ra giá chót 60 triệu bảng mua Dier

Đội bóng thành Manchester đã gửi lời đề nghị đầu tiên dạm mua Dier trị giá 40 triệu bảng đến Tottenham, nhưng bị từ chối. Tuy vậy, tờ Mirror cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ. Sắp tới, họ sẽ nâng lời đề nghị cuối cùng lên 60 triệu bảng để thử thách tính kiên nhẫn của Spurs.

Dù Carrick gia hạn hợp đồng đến 2018, nhưng Mourinho vẫn tìm kiếm thêm một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Mục tiêu ban đầu là Matic, nhưng thương vụ lâm vào ngõ cụt vì Chelsea không muốn bán cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Giờ HLV người Bồ Đào Nha dồn hết sự tập trung vào Dier. Đây là mẫu cầu thủ đa năng mà Mourinho rất kết. Tờ Starsport cho hay, bản thân chàng tiền vệ người Anh cũng háo hức trước viễn cảnh gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Belotti sắp đến AC Milan

Cụ thể theo những tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, AC Milan vừa qua đã có buổi làm việc trực tiếp cùng người đại diện của Andrea Belotti. Theo đó cả 2 bên đã thống nhất xong các điều khoản cá nhân để có thể sớm đưa tiền đạo người Italia tới San Siro thi đấu. Mức giá mà Milan đề nghị để đổi lấy sự phục vụ của Belotti đó là 40 triệu euro cộng M'Baye Niang (15 triệu euro) và Gabriel Paletta (5 triệu euro).

Lucas Leiva kiểm tra y tế tại Lazio

Tiền vệ người Brazil đã hoàn thành bài kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập Lazio. Đội bóng thủ đô Italy sẽ trả cho Liverpool 5 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barcelona Arsenal Man Utd tin bóng đá 17/7 chuyển nhượng 17/7 AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo