Quảng cáo

Tin bóng đá HOT: Lộ gián điệp Mourinho 'cài cắm' ở Real

Thứ bảy, 07/10/2017 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ gián điệp Mourinho 'cài cắm' ở Real; Hôm nay HLV Park Hang Seo đến Việt Nam... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 7/10.

Lộ gián điệp Mourinho 'cài cắm' ở Real

Nhật báo Dario Gol tiết lộ, Modric vẫn giữ mối quan hệ mật thiết với Mourinho, dù ông thầy người Bồ Đào Nha đã rời Bernabeu cách đây 4 năm. Không những thế, cựu tiền vệ Tottenham còn thường xuyên gửi những thông tin nội bộ về đội bóng Hoàng gia cho Mourinho.

Real đã khởi đầu mùa bóng mới ấn tượng khi đoạt Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Zidane lại thi đấu không tốt ở La Liga, bị Barca bỏ xa với khoảng cách 7 điểm. Dario Gol cho biết, điểm yếu nhất ở Real đang bị phơi bày đó là tình cảnh của Gareth Bale. Ngôi sao người Xứ Wales không nhận được nhiều sự ủng hộ trong phòng thay đồ và rất nhiều fan Real muốn CLB tống khứ anh.

Thông qua Modric, Mourinho đang nắm khá rõ tin tức liên quan đến Gareth Bale. Chỉ cần được lãnh đạo đội bóng Hoàng gia bật đèn xanh, họ sẽ xuống tiền để đưa tiền vệ 28 tuổi này quay trở lại sân chơi Premier League.

Tuyển Campuchia nghỉ tập để đảm bảo thể lực

Đội tuyển Campuchia đã có mặt tại Hà Nội trưa ngày hôm qua (7/10). Hành trình bay kéo dài từ Indonesia đến Nội Bài khiến đội khách khá mệt mỏi. Vì vậy, HLV Leonardo Vitorino đã quyết định cho các cầu thủ nghỉ ngơi tại khách sạn.Đến 15h chiều nay, tuyển Campuchia mới bước vào buổi tập đầu tiên. Đội khách sẽ có 3 buổi tập trước khi bước vào thi đấu chính thức. Tối 9/10, tuyển Campuchia sẽ có buổi tập khớp sân tại Mỹ Đình.

Hôm nay HLV Park Hang Seo đến Việt Nam

Ngày hôm nay (7/10), HLV Park Hang Seo sẽ có mặt tại Việt Nam. Ông Park sẽ làm việc kỹ hơn với VFF về các vấn đề hợp đồng trước khi dự khán trận Việt Nam - Campuchia hôm 10/10 tới. Đến sáng 11/10, ông sẽ chính thức dự lễ công bố hợp đồng và họp báo ra mắt ở trụ sở VFF.

Theo tiết lộ từ VFF, tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo sẽ đem theo một trợ lý Hàn Quốc trong quá trình làm việc tại Việt Nam. Còn lại, ông sẽ dùng các trợ lý bản địa với số lượng không giới hạn.

Ricardo Carvalho bị kết án 7 tháng tù vì trốn thuế

Theo tờ The Sun, trung vệ người Bồ Đào Nha, Ricardo Carvalho đã bị kết án 7 tháng tù và phải nộp phạt 128.000 bảng vì cáo buộc trốn thuế (488.500 bảng Anh) tiền bản quyền hình ảnh của mình trong hai năm 2011 và 2012 ở Real.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Modric Real Man Utd Park Hang Seo Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT