Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 31/7: MU chiêu mộ thành công Matic

Thứ hai, 31/07/2017 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chiêu mộ thành công Matic?; U22 Việt Nam chia tay ba cầu thủ trước khi sang Hàn Quốc... là những tin bóng đá nổi bật sáng 31/7.

VIDEO: Kỹ năng phòng ngự và bắt nhịp trận đấu của Matic

MU chiêu mộ thành công Matic?

Việc Nemanja Matic đầu quân cho MU không còn là tin đồn nữa sau khi báo chí Anh (Daily Mail, Express, The Sun…) đồng loạt đưa tin về việc tiền vệ người Serbia đã đến trung tâm Carrington để làm thủ tục kiểm tra sức khỏe. Được biết, MU đã phải trả 40 triệu bảng trong thương vụ này để thuyết phục Chelsea nhả người. Ngoài ra, HLV Mourinho cũng đã có những tác động lên đội bóng cũ trong suốt một quãng thời gian dài mới có được chữ ký của cậu học trò cũ.

Chelsea đồng ý cho Matic ra đi vì đã có những đóng góp rất lớn trong 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh 3 năm gần đây. The Blues muốn bán Matic cho Juventus nhưng tiền vệ này chỉ muốn tới MU.

Thái Sơn Nam thắng tưng bừng, đoạt hạng 3 châu Á

Tại trận tranh hạng 3 giải vô địch futsal châu Á 2017 diễn ra trên sân nhà, CLB Thái Sơn Nam đã xuất sắc đè bẹp Al Rayyan Sport (Qatar) với tỉ số 6-1 để tái lập chiến tích ở năm 2015. Trong khi đó, Chonburi Bluewave (Thái Lan) - CLB từng "nã" 6 bàn không gỡ vào lưới đại diện Việt Nam tại bán kết đã chính thức đăng quang nhờ chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Sanaye Giti Pasand  (Iran).

Cựu sao Barca muốn học hỏi Rooney

Trên The Sun, Sandro Ramirez - cầu thủ chuyển tới Everton hồi đầu hè với giá 5,3 triệu bảng không giấu nổi tâm trạng háo hức trước cơ hội sát cánh cùng siêu sao Wayne Rooney. Thậm chí, tiền đạo 22 tuổi còn so sánh "Gã Shrek" với những đàn anh ở Barca năm xưa như Messi, Xavi, Iniesta.

"Từ ngày đầu tiên xuất hiện, Rooney đã tỏ ra rất thân thiện, thường giúp đỡ tôi về chuyên môn. Mọi cầu thủ trẻ đều muốn học hỏi từ những ngôi sao lớn. Ngày trước, tôi được theo chân Xavi, Iniesta, Messi ở Barca và giờ là Rooney", trích lời Sandro.

U22 Việt Nam chia tay ba cầu thủ trước khi sang Hàn Quốc

Trước khi tham dự vòng loại U23 châu Á, U22 Việt Nam có tất cả 27 thành viên. Sau đó, HLV Hữu Thắng đã gạch tên 4 cầu thủ gồm Đức Huy, Tiến Dụng, Anh Tài, Tấn Tài để chốt danh sách tham dự giải đấu kể trên. Đây là những cầu thủ vẫn còn nguyên cơ hội tham dự SEA Games 29 khi HLV Hữu Thắng khẳng định bất cứ ai cũng có thể được bổ sung. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, U22 Việt Nam sẽ chỉ mang sang Hàn Quốc 24 cầu thủ để tham gia chuyến tập huấn trước khi bay thẳng sang Malaysia dự SEA Games 29.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Matic U22 Việt Nam Hàn Quốc Thái Sơn Nam Barca Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT