Quảng cáo

Điểm tin tối 2/7: Arsenal kích nổ bom tấn Riyad Mahrez

Chủ nhật, 02/07/2017 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal sắp chốt xong bom tấn Riyad Mahrez; Rooney từ chối 10 triệu bảng; Man United nhòm ngó Bartra hay Chi 30 triệu Euro, Roma sắp có người thay Salah là những tin chính trong tối ngày 2/7.

Chi 30 triệu Euro, Roma sắp có người thay Salah.

Roma đang bắt đầu mở những cuộc đàm phán đến PSG về trường hợp của Lucas Moura. Cái giá để Á quân Serie A sở hữu tiền vệ người Brazil sẽ rơi vào khoảng 30 triệu Euro,

Arsenal chốt xong bom tấn Riyad Mahrez.

Dale O'Donnell, một nhà báo từng viết cho BBC và nhiều tờ báo khác của Anh tung thông tin: Arsenal sẽ công bố bản hợp đồng chiêu mộ Riyad Mahrez vào tuần này. Theo Donnell, Mahrez sẽ là bom tấn lớn nhất mùa hè này của Pháo thủ.

Trước đó, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã bày tỏ nguyện vọng chiêu mộ Mahrez. "Tôi vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào cho Mahrez, đúng thế, cá nhân tôi rất thích mẫu cầu thủ như vậy". Hiện chiến lược gia người Pháp đang có 200 triệu bảng để mua sắm, vì vậy nếu thương vụ này được kích nổ cũng không phải điều quá bất ngờ.

Riyad Mahrez, Arsenal, Man Utd, Wayne Rooney, Pepe, Liverpool, Roma

Liverpool cần thêm tiền đạo

Huyền thoại một thời của Liverpool, John Aldridge, hối thúc HLV Jurgen Klopp cần phải mua thêm tiền đạo. “Có thêm Mohamed Salah khiến CLB có những lựa chọn tấn công tuyệt vời từ hàng tiền vệ, nhưng họ vẫn cần tìm giải pháp cho khâu cuối cùng vì những nhân tố hiện tại không phải là câu trả lời của Klopp”, ông nói.

Chamberlain từ chối gia hạn, mở đường sang Liverpool.

Theo tờ The Times, Chamberlain có thể quyết định đến Anfield hoặc ở lại và không gia hạn với Arsenal. Sau khi mùa tới kết thúc, Chamberlain sẽ trở thành cầu thủ tự do và Arsenal mất trắng ngôi sao người Anh.

Alves làm cầu nối cho Man City?

Tờ Sport cho biết, nếu Manchester City muốn theo đuổi Paulo Dybala, cầu thủ mà họ sắp ký hợp đồng là Daniel Alves có thể giúp. Tiền đạo người Argentina từng nói, nếu rời Juve, điểm đến tiếp theo của Alves sẽ là một cân nhắc nghiêm túc của anh.

Rooney từ chối 10 triệu bảng

Với việc còn 1 năm trong bản hợp đồng có mức lương 300.000 bảng/tuần, Wayne Rooney sẽ từ chối lời đề nghị từ phía Manchester United – trị giá 10 triệu bảng, để hủy hợp đồng. Bất chấp việc có một số đội bóng liên hệ, các cố vấn của tiền đạo 31 tuổi đã khuyên anh tạm thời chưa có hành động gì.

Riyad Mahrez, Arsenal, Man Utd, Wayne Rooney, Pepe, Liverpool, Roma

Pepe chọn Besiktas.

Tương lai của Pepe lại có một ngã rẽ mới, khi điểm đến của anh được cho sẽ là Besiktas chứ không phải Paris Saint Germain. Trung vệ người Bồ Đào Nha thậm chí đã đến Paris kiểm tra sức khỏe, thế nhưng, tờ Marca đưa tin, các cuộc nói chuyện giữa 2 bên đã bị cắt đứt nên sau khi kết thúc Confederations Cup, anh sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ.

Man United nhòm ngó Bartra.

Chưa hài lòng với chỉ duy nhất Victor Lindelof, HLV Jose Mourinho đang tiếp cận với phía Borussia Dortmund về khả năng chuyển nhượng trung vệ Marc Bartra. Cầu thủ 26 tuổi không được trọng dụng ở Barcelona nhưng đã thi đấu rất tốt kể từ khi sang Đức năm 2016.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Riyad Mahrez Arsenal Man Utd Wayne Rooney Pepe Liverpool Roma Tin bóng đá 2/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT