Quảng cáo

Tin bóng đá 16/7: James đã có danh hiệu đầu tiên tại Bayern

Chủ nhật, 16/07/2017 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - James Rodriguez có danh hiệu đầu tiên cùng Bayern Munich; Man City có tân binh thứ 4; U19 Anh vô địch châu Âu... là những tin bóng đá nổi bật sáng 16/7.

Man City có tân binh thứ 4

Man City vừa thông báo chiêu mộ thành công Douglas Luiz từ Vasco Da Gama. Tiền vệ 19 tuổi có giá chuyển nhượng 10,7 triệu bảng Anh và ký hợp đồng 5 năm cùng "The Citizens". Đây là tân binh thứ 4 mà HLV Guardiola có được hè này sau Caballero, Bernando Silva và Kyle Walker.

James Rodriguez có danh hiệu đầu tiên cùng Bayern Munich

Highlights: Bayern Munich 2-0 Werder Bremen (Telekom Cup)

James Rodriguez đã có màn ra mắt thành công trong màu áo Bayern Munich khi giúp nhà ĐKVĐ Bundesliga bảo vệ thành công danh hiệu Telekom Cup. Trong khi đó, một tân binh khác là Corentin Tolisso cũng đã có trận đầu tiên khoác áo Hùm xám.

Bayern đã đánh bại Werder Bremen với tỉ số 2-0 trong trận chung kết. 2 bàn thắng được ghi do công của Thomas Muller và Juan Bernat. Trong khi đó, James đã thi đấu khá ấn tượng với chiếc áo số 11 được trao bởi HLV Carlo Ancelotti. Anh đã làm rất tốt công việc kết nối hàng tiền vệ và các chân sút phía trên.

U19 Anh vô địch châu Âu

Bóng đá trẻ Anh tiếp tục gặt hái thành công rực rỡ. Sau chức vô địch World Cup của U20, đến lượt đội U19 đăng quang. Trong trận chung kết giải vô địch châu Âu đêm qua, U19 Anh đã đánh bại U19 Bồ Đào Nha 2-1. Suliman và Nmecha đã ghi bàn sửa sai cho pha phản lưới của Dujon Sterling.

Sanchez muốn dự Champions League

Alexis Sanchez vừa lên tiếng về tương lai của mình. Tiền vệ người Chile cho biết muốn được tham dự Champions League mùa giải tới. Đây là điều kiện Arsenal không thể đáp ứng. Hiện tại Man City đang theo sát nhưng HLV Wenger nhất quyết không chịu tăng cường sức mạnh cho kình địch.

Mourinho phủ nhận mâu thuẫn với Lukaku

HLV người Bồ khẳng định, không hề có mâu thuẫn giữa ông và Lukaku ở Chelsea như báo chí đồn thổi. Jose Mourinho khẳng định, dù Lukaku phải rời Chelsea dưới thời của ông nhưng cả 2 có mối quan hệ tốt và rất nồng ấm.

Ibra từ chối sang Mỹ dưỡng già, vẫn chờ tái hợp MU

Mới hôm qua, HLV Jose Mourinho đã để ngỏ khả năng sẽ cùng BLĐ MU ký hợp đồng trở lại với Zlatan Ibrahimovic vào tháng 12 năm nay nếu anh tiếp đà bình phục chấn thương đầu gối khả quan như hiện tại.

Theo tờ The Sun, “lão tướng” người Thụy Điển sẽ từ chối lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng mỗi năm từ LA Galaxy để chờ hồi phục hoàn toàn 100% thể lực và ký hợp đồng mới với “Quỷ đỏ”.


Bonucci cãi nhau với Barzagli, tát Dybala. Theo AS, sự cố này xảy ra trong phòng thay đồ Lão bà ở trận CK Champions League 2016/17 giữa Juve và Real Madrid. Bonucci và Barzagli đã cãi nhau và Dybala đã lao vào can nhưng tiền đạo Argentina đã bị Bonucci tát. Vụ việc này cùng mâu thuẫn với HLV Allegri khiến trung vệ Italia bị Juve bán cho Milan.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez Bayern Munich U19 Anh Sanchez Mourinho Man Utd Ibrahimovic Lukaku tin bóng đá 16/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT