Quảng cáo

Tiến Minh – Vũ Trang và những câu chuyện chưa kể…

Thứ tư, 20/09/2017 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giữa tiết trời chuyển thu mát mẻ của Hà Nội, tôi gặp Tiến Minh và Vũ Trang trong một quán café gần Bờ Hồ. Có lẽ, do đã quá quen nhìn họ trong trang phục thi đấu. Cặp đôi nổi tiếng của làng cầu lông Việt nhìn trẻ trung và hơi lạ lẫm trong trang phục đời thường. Trái ngược với những rụt rè và kiệm lời thường thấy, cuộc trò chuyện của chúng tôi bắt đầu khá rôm rả với những thành tích mà Tiến Minh và Vũ Trang vừa đạt được trong kỳ SEA Games nhiều cảm xúc vừa qua và cả những góc nhỏ trong cuộc sống thường nhật mà họ hiếm có dịp chia sẻ với truyền thông.

Chúc mừng Anh với thành tích đáng nhớ tại SEA Games 29 vừa qua. Cảm xúc của anh hiện giờ thế nào?

Tiến Minh: SEA Games là giải đấu Minh không thực sự có duyên từ trước đến nay. Cho nên lầnnày, Minh đã nỗ lực hết sức mình vì đây là kỳ SEA Games cuối cùng Minh tham dự. Minh đã thi đấu với quyết tâm cao nhất.

Vậy là chắc chắn đây là kỳ SEA Games cuối cùng của Anh?

Tiến Minh: Minh sẽ vẫn gắn bó với thể thao, nhưng ở vai trò khác, ở công tác huấn luyện đào tạo lứa tài năng trẻ kế cận. Đây là kế hoạch nằm trong lộ trình của mình, có từ trước.

Anh có thể chia sẻ một chút về bà xã Vũ Thị Trang – người được mệnh danh là hoa khôi của làng cầu lông Việt Nam?

Tiến Minh: Thực sự, Minh rất ít khi bày tỏ tình cảm. Nhưng Minh cảm thấy gặp Trang là một điều may mắn, vì Minh tìm thấy một nửa của mình cả trên sàn thi đấu, tập luyện lẫn trong cuộc sống. Quen Trang trong lần tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 2011, chính cầu lông đã gắn kết Minh và Trang cho tới giờ. Không có Trang thì không có Tiến Minh của ngày hôm nay.

Còn Trang, chúc mừng Trang vừa đạt thành tích xuất sắc – Á quân giải Vietnam Open 2017. Trang có hài lòng với kết quả này không?

Vũ Trang: Nói hài lòng thì chắc là chưa. Nhưng Trang cũng cảm thấy tự hào vì mình đã nỗ lực hết sức và đạt được thành tích này. Giải đấu có sự tham gia của toàn tay vợt hạt giống, việc chiến thắng được tay vợt hạt giống số 2 của Indonesia là điều bất ngờ đối với chính bản thân Trang.

Nói về người đồng nghiệp, người bạn đời Tiến Minh của mình, Trang có nhận xét gì không?

Vũ Trang: Điều Trang thích nhất ở anh Minh là tính tình điềm đạm, hiếm khi nổi nóng với ai. Anh Minh cũng là người rất kiên trì và chăm chỉ trong tập luyện nên mới duy trì được phong độ đến giờ. Đó là điều Trang rất phục. Nhưng điều Trang chưa hài lòng là anh Minh rất mê công nghệ và đồng hồ, mỗi lần tập luyện xong là lại cắm cúi vào máy tính (cười). Đi thi đấu ở đâu là ngó đồng hồ. Toàn những sở thích tốn kém (cười).

Hình như hai bạn đều thích đồng hồ đấy chứ, vì hai bạn đang đeo đồng hồ cặp trên tay?

Tiến Minh: À, đây là cặp đồng hồ đôi của nhãn hiệu Festina, nhãn hiệu đồng hồ mà Minh và Trang biết đến và yêu thích từ những ngày đi du đấu tại châu Âu. Tình cờ nhìn thấy ở sân bay, Minh thích kiểu dáng và thiết kế của chiếc đồng hồ từ cái nhìn đầu tiên. Vì thiết kế đơn giản bên ngoài, nhưng lại tinh tế và chính xác ở bên trong. Nó giống với chính con người của Minh vậy. Minh cũng rất tâm đắc với câu slogan của Festina – Sống trọn từng khoảnh khắc. Đồng hồ chính là sự phản chiếu của người đeo. Tinh thần của Festina cũng là tinh thần sống của mình, luôn đam mê, cháy hết mình trong cả thi đấu lẫn cuộc sống.

Cảm ơn Tiến Minh và Vũ Trang, chúc hai bạn tiếp tục giành được những thành tích cao trong thi đấu và luôn hạnh phúc!

Festina là thương hiệu đồng hồ của Thụy Sỹ, nay được sản xuất chủ yếu từ nhàmáy đặt tại Tây Ban Nha nhưng vẫn đảm bảo tất cả các quy trình sản xuất, kiểm định nghiêm ngặt nhất của Thụy Sỹ. Đây cũng là thương hiệu đồng hồ vinh dự đồng hành cùng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh trong hành trình thi đấu tại lễ vận hội Olympic tại Rio năm ngoái. Thương hiệu được chính thức phân phối bởi Galle Watch.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Minh Vũ Trang SEA Games 29 Festina Festina – Sống trọn từng khoảnh khắc cầu lông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo