Quảng cáo

Arsenal vs Sunderland: Tiến lên Pháo thủ

Thứ ba, 16/05/2017 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu muốn nuôi tham vọng vào top 4, Pháo thủ thành London sẽ không được phép sảy chân trong cuộc tiếp đón Sunderland trên sân nhà đêm nay.

Đội bóng của HLV Wenger đang có phong độ khá ấn tượng trong thời gian qua. Ngoài thất bại trên sân của Tottenham, Pháo thủ đã giành tới 5 chiến thắng ở 6 lượt trận vừa qua. Lúc này, Arsenal vẫn gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua top 4 so với Man City và Liverpool bởi họ vẫn đang là người xếp sau.

Đội chủ sân Emirates hiện đang thua kém Man City, Liverpool lần lượt 3 và 4 điểm. Hai chiến thắng liên tiếp trước MU và Southampton đã mở ra cánh cửa lọt vào top 4 cho đội bóng Bắc London. Đội quân dưới quyền HLV Arsene Wenger đã tận dụng rất tốt cơ hội khi tiếp tục có được thắng lợi đậm đà trên sân của Stoke ở vòng đấu trước.

arsenal vs sunderland, arsenal, wenger, NHA, top 4 NHA

Đêm nay, thầy trò HLV Wenger sẽ có cuộc đón tiếp Sunderland trên sân nhà Emirates. Chỉ cần tự bắn vào chân trước "Mèo đen", Pháo thủ có thể dừng mơ mộng về top 4 ngay lập tức. Thực tế thì đây không phải là nhiệm vụ quá khó khăn đối với Arsenal bởi Sunderland vẫn luôn được coi là "kho điểm" với Pháo thủ.

NHM thành London có lý do để tự tin về một kết quả có lợi khi những cầu thủ yêu quý của họ đã thắng 4/6 lần đụng độ gần nhất, trong đó có thắng lợi 4-1 ngay trên sân nhà của Sunderland ở lượt đi. Tính xa hơn, Arsenal đang có liên tiếp 15 trận bất bại khi gặp Sunderland trong khuôn khổ Premier League. Các Pháo thủ cũng hoàn toàn nắm thế chủ động khi Sunderland đã chính thức cầm vé xuống giải Championship mùa tới.

Hàng công Arsenal thật sự bùng nổ trong 3 vòng đấu gần đây ở Premier League khi ghi vào lưới các đối thủ tới 8 bàn. Alexis Sanchez bây giờ không còn là mũi tấn công nguy hiểm duy nhất của Pháo thủ. HLV Wenger không còn quá phụ thuộc vào phong độ của tiền đạo người Chile như trước mà có rất nhiều con bài có thể ghi bàn. Aaron Ramsey, Danny Welbeck hay Mesut Oezil đều đã ghi bàn ở những trận gần đây.

Nếu muốn nuôi hi vọng vào top 4, Pháo thủ cần giữ được phong độ và thắng cả 3 trận còn lại. Sau đó chờ đợi Man City hoặc Liverpool sẩy chân. Nhìn vào thành tích không quá tốt của Liverpool thời điểm này, rõ ràng cơ hội là vẫn còn với thầy trò HLV Wenger. Arsenal còn một trận đấu quan trọng khác là cuộc đụng độ với Chelsea ở trận chung kết FA Cup. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, Arsenal sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giải đấu đoạt được 13 danh hiệu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal vs sunderland arsenal wenger NHA top 4 NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT