Quảng cáo

Tiền đạo ĐT U22 Việt Nam nói gì về Hà Đức Chinh?

Thứ sáu, 07/07/2017 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, tiền đạo của U22 Việt Nam Lê Thanh Bình đã dành những lời khen ngợi cho người đàn em Hà Đức Chinh.

ĐT U22 Việt Nam vẫn duy trì cường độ tập luyện 2 buổi/ngày nhằm chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á. Hà Đức Chinh chính là người đã ghi bàn thắng đầu tiên trong buổi tập đối kháng ngày hôm qua của U22 Việt Nam. Bàn thắng này giúp tiền đạo của Đà Nẵng được đàn anh Lê Thanh Bình hết lời khen ngợi.

Hà Đức Chinh, Lê Thanh Bình, ĐT U22 Việt Nam, SEA Games 29, Vòng loại U23 Châu Á 2018

Theo đó, sau khi được người đàn anh Công Phượng dành những lời có cánh, đến lượt tiền đạo Lê Thanh Bình có lời khen ngợi người đàn em Đức Chinh. Tiền đạo của FLC Thanh Hóa cho biết: "Chinh có nhiều điểm tốt. Cậu ấy cản lướt tốt, dứt điểm tốt và tì đè tốt. Có lẽ cái mà Chinh còn thiếu chỉ là kinh nghiệm. Một cầu thủ đáng để tôi học hỏi".

Là một trong 4 tiền đạo được HLV Hữu Thắng triệu tập vào đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29, tuy nhiên Thanh Bình đang gặp khó trong việc cạnh tranh vị trí chính thức với Công Phượng, Tuấn Tài và cả người đàn em Đức Chinh. Bất lợi của tiền đạo này là không thể cạnh tranh một suất đá chính trong màu áo FLC Thanh Hóa ở mùa giải năm nay.

Lê Thanh Bình thuộc lứa cầu thủ sinh năm 1995, và đây cũng chính là kỳ SEA Games cuối cùng của tiền đạo này cũng như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. Tiền đạo của FLC Thanh Hóa đang rất quyết tâm giành suất đến Malaysia, thậm chí là suất đá chính.

Chiếc huy chương vàng Sea Games là điều mà Thanh Bình, Đức Chinh và tất cả các tuyển thủ U22 Việt Nam đều đang khát khao có được. "Đã có mặt ở đây thì ai cũng mong muốn được tham dự SEA Games. Đây là lần cuối cùng của tôi. Bởi vậy tôi rất muốn được tham dự để ghi bàn cho quốc gia. Lẽ tất nhiên, ai cũng sẽ muốn đá chính tại SEA Games".

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 14/7 thì di chuyển vào TP.HCM để tiếp tục hoàn thiện các bước chuẩn bị cuối cùng cho vòng loại U23 châu Á 2018, đấu trường mà thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ phải cạnh tranh với U23 Hàn Quốc, U23 Macau và U23 Timor-Leste trong khuôn khổ bảng I.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Đức Chinh Lê Thanh Bình ĐT U22 Việt Nam SEA Games 29 Vòng loại U23 Châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT