Quảng cáo

Thắng đậm West Ham, Mourinho không 'nổ' vì sợ MU xếp thứ 6

Thứ hai, 14/08/2017 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thắng đậm West Ham, Mourinho không 'nổ' vì sợ xếp thứ 6; Neymar nổ súng, PSG hủy diệt Guingamp... là những tin bóng đá nổi bật sáng 14/8.

VIDEO BẢN QUYỀN: Man Utd 4-0 West Ham (Vòng 1 NHA)

Thắng đậm West Ham, Mourinho không 'nổ' vì sợ xếp thứ 6

HLV Jose Mourinho nói rằng ông giữ đôi chân trên mặt đất dù M.U vừa thắng West Ham 4-0 trong trận mở màn của họ ở Premier League mùa này. “Chúng tôi kết thúc mùa trước với chức vô địch Europa League và giành vé dự Champions League. Chúng tôi khởi đầu mùa thứ hai với màn trình diễn rất tốt trên sân nhà khi nhiều cầu thủ đã có một trận đấu rất hay. Chúng tôi có lý do để lạc quan. Với tôi, sau nhiều năm chinh chiến ở Premier League, đôi chân của tôi luôn trên mặt đất và tôi rất bình tĩnh”, Mourinho chia sẻ sau trận.

"Mùa trước, chúng tôi cũng đứng đầu bảng sau lượt trận đầu tiên rồi cuối cùng xếp thứ 6 nên chiến thắng này chẳng có ý nghĩa gì cả. Nó chỉ có nghĩa là chúng tôi đã chơi tốt ngày hôm nay với đẳng cấp cao và thử thách cho M.U là duy trì đẳng cấp này”, HLV người Bồ nhấn mạnh.

Conte sai lầm, Chelsea chờ kích hoạt “bom tấn”

Chelsea đã trải qua mùa hè sôi dộng với những bản hợp đồng đắt giá lần lượt xuất hiện, nhưng dường như từng đó là chưa đủ. Trận thua “vỡ mặt” 2-3 trước Burnley tại vòng 1 Premier League còn lấy đi của “The Blues” đội trưởng Gary Cahill và Cesc Fabregas (treo giò), bên cạnh tân binh Tiémoué Bakayoko tiếp tục lỗi hẹn với ngày ra mắt (chấn thương đầu gối).

Những quyết định táo bạo về nhân sự của HLV Antonio Conte như gây hấn với Diego Costa, đẩy đi Nemanja Matic, Kurt Zouma bỗng trở thành sai lầm nghiêm trọng. Chưa dừng ở đó, Real Madrid đã chờ sẵn hòng "nẫng tay trên" ngôi sao số 1 Eden Hazard. Khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn hơn 2 tuần nữa, liệu chiến lược gia người Italia có kịp "chuộc lỗi"?

Neymar nổ súng, PSG hủy diệt Guingamp

Neymar đã có màn ra mắt Ligue 1 hoàn hảo với 1 đường kiến tạo cùng 1 pha lập công góp vào thắng lợi 3-0 của PSG trước Guingamp.

Neymar xuất phát ở cánh trái trong đội hình 4-3-3 của PSG, tuy nhiên, có thể thấy anh di chuyển rất tự do. Ngôi sao người Brazil thi đấu y hệt Messi ở Barca, là linh hồn trên hàng công PSG, thực hiện nhiệm vụ lùi sâu lấy bóng, đi bóng, làm bóng lẫn dứt điểm. Trong 45 phút đầu, Neymar đã có 2 pha kiến tạo ngon ăn cho Marquinhos và Dani Alves, tuy nhiên, 2 người đồng hương của anh không thể tận dụng được.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham Mourinho MU Neymar PSG Conte Chelsea tin bóng đá 14/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo