Quảng cáo

Tevez chê bóng đá Trung Quốc chậm phát triển nửa thế kỷ

Thứ sáu, 22/09/2017 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đáp lại những chỉ trích của chủ tịch Shanghai Shenhua, Tevez thẳng thắn cho rằng bóng đá Trung Quốc không thể phát triển trong 50 năm tới.

Shanghai Shenhua không tiếc tiền biến Carlos Tevez trở thành ông hoàng lương bổng, tuy nhiên những gì Shanghai Shenhua nhận được từ cựu sao MU chỉ là nỗi thất vọng. Đích thân Chủ tịch Wu Xiaohui cũng đã phải lên tiếng thừa nhận thất bại ở thương vụ đình đám này.

Wu Xiaohui nói: “Chúng tôi muốn mang về một ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn và Tevez được cho phù hợp với tiêu chí này. Tuy nhiên, do thiếu tập luyện và thi đấu cọ xát trong mùa đông khiến cậu ấy đã không đáp ứng được kỳ vọng”.

Đáp lại những chỉ trích của chủ tịch nhắm vào mình, Tevez cho rằng bóng đá Trung Quốc không thể phát triển trong nưả thế kỷ tới: "Các cầu thủ Trung Quốc không có tố chất kỹ thuật như đồng nghiệp Nam Mỹ và châu Âu, vốn học bóng đá từ nhỏ. Thậm chí trong 50 năm tới, họ cũng không thể cạnh tranh được".

Tevez cập bến Thượng Hải từ cuối năm 2016, từ Boca Juniors. Hiện cựu sao Man Utd đang là cầu thủ lĩnh lương cao nhất trên thế giới với số tiền lên đến 0,85 triệu đôla/tuần. Tuy nhiên số bàn thắng của Tevez đóng góp cho Shanghai Shenhua mới được 13 pha lập công tính từ đầu năm 2016.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tevez Shanghai Shenhua Wu Xiaohui bóng đá Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo