Quảng cáo

Tân HLV ĐT Việt Nam tiết lộ cái tên được ông chú ý

Chủ nhật, 01/10/2017 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF ký hợp đồng với ông Park đúng quy trình; Xuân Trưởng được tân HLV trưởng ĐT Việt Nam chú ý... tin bóng đá Việt Nam nổi bật 1/10.

Xuân Trưởng được tân HLV trưởng ĐT Việt Nam chú ý

Trong những chia sẻ mới nhất, Tân huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Xuân Trường. Theo đó, khi được hỏi về Lương Xuân Trường, cầu thủ đang chơi tại Hàn Quốc trong màu áo của Gangwon FC tại K-League Classic, HLV Park Hang-seo cho biết ông đặc biệt chú ý đến tiền vệ này và đang nghĩ đến cách tốt nhất để phát huy được khả năng của Xuân Trường.

Ông Park đánh giá khá cao Xuân Trường sau khi theo dõi cầu thủ này tập luyện và thi đấu ở K-League Classic. Chia sẻ với báo giới trong nước, tiền vệ Lương Xuân Trường không giấu được sự hào hứng khi có cơ hội được làm việc với HLV Park Hang-seo trong tương lai.

VFF ký hợp đồng với ông Park đúng quy trình

Sau khi VFF công bố ông Park Hang Seo sẽ trở thành tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, nhiều người hâm mộ khá bất ngờ vì quá trình này quá nhanh. Thậm chí có thông tin cho rằng HLV Park Hang Seo không có tên trong danh sách những ứng viên nộp hồ sơ cho liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên đích thân Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã phản bác thông tin này. Ông Gụ cho biết ngay sau khi HLV Hữu Thắng từ chức, VFF đã ngay lập tức triển khai việc tìm kiếm vị thuyền trưởng cho ĐTVN, bên cạnh việc chỉ định HLV Mai Đức Chung làm HLV tạm quyền. Ông Gụ khẳng định trong tổng số 19 bộ hồ sơ mà VFF nhận được, không có bất kỳ HLV Việt Nam nào gửi hồ sơ ứng tuyển.

“Sau khi bàn bạc và đánh giá, các ban chuyên môn của VFF và Hội đồng HLV quốc gia đã quyết định gút danh sách xuống còn 5 HLV tiềm năng, bao gồm 1 HLV Bồ Đào Nha, 2 HLV Tây Ban Nha, 1 HLV Hàn Quốc và 1 HLV Nhật Bản. Ông Park Hang Seo chính là vị HLV Hàn Quốc nằm trong danh sách 5 hồ sơ cuối cùng sau khi đã rút gọn. Mọi thông tin cho rằng ông Park không nằm trong hồ sơ ứng tuyển là bịa đặt và vô căn cứ", ông Gụ cho biết.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VFF Ghế nóng Xuân Trường Park Hang Seo ĐT Việt Nam VFF Ghế nóng Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo