Quảng cáo

Tân binh Newcastle bất ngờ "hút máu" Pháo thủ

Thứ hai, 05/06/2017 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo truyền thông Anh, tân binh Newcastle United đang nâng tính cấp đội hình bằng việc lên kế hoạch "hút máu" Arsenal.

Mùa giải 2017/18, Newcastle United đã chính thức trở lại đấu trường lớn nhất nước Anh sau một năm vắng bóng. Tân binh của NHA đang mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng bằng việc sắp hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Kieran Gibbs.

Kieran Gibbs, Newcastle United, NHA, Arsenal, Rafael Benitez, Wenger

Theo tờ The Chronicle tiết lộ, Rafael Benitez sắp có bản hợp đồng thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, đó là Kieran Gibbs của Arsenal. Gibbs đã mất suất đá chính trong 2 năm qua ở Arsenal vào tay Nacho Monreal. Cầu thủ người Anh cũng chỉ còn hợp đồng với CLB đến tháng 6/2018, và nằm trong danh sách sẵn sàng bán của Arsenal.

Nguồn tin của The Chronicle tiết lộ Newcastle sẵn sàng chi tới 15 triệu bảng, mức giá bất ngờ cho một cầu thủ không được trọng dụng suốt 2 năm. Mùa 2016/17, Gibbs được HLV Wenger cho ra sân tổng cộng 22 trận. Số trận này là không đủ để tuyển thủ người Anh duy trì phong độ vì vậy muốn nuôi hy vọng dự World Cup 2018, Gibbs cần đến Newcastle

Việc Gibbs ra đi có thể là niềm vui của HLV Wenger bởi Arsenal đã gần hoàn tất bản hợp đồng Sead Kolašinac theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao 23 tuổi người Bosnia là cái tên còn ấn tượng hơn cả Monreal ở hành lang trái.

Newcastle chỉ mới hoàn tất thương vụ chiêu mộ Christian Atsu từ Chelsea với giá 6 triệu bảng. Ngoài ra tân binh của NHA mùa tới còn khá nhiều mục tiêu khác như Eliaquim Mangala - hàng thừa của Man City, Pepe Reina, William Carvalho của Sporting Lisbon. Theo truyền thông Anh, Rafael Benitez được cấp hơn 50 triệu bảng để phục vụ việc mua sắm trong hè này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kieran Gibbs Newcastle United NHA Arsenal Rafael Benitez Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT