Quảng cáo

Southampton vs Man Utd: Mourinho lại buông?

Thứ tư, 17/05/2017 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều khả năng Mourinho sẽ tiếp tục chỉ đạo các học trò buông trong trận gặp Southampton đêm nay để dồn toàn lực cho đấu trường Europa League.

Man Utd: Tiếp tục buông xuôi

Chuỗi 25 trận bất bại của MU ở giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù đã bị chặn lại bởi 2 thất bại trong các trận đại chiến với những đội bóng thành London. Kết quả này phần nào được dự báo trước khi Quỷ đỏ không tung ra đội hình mạnh nhất. Họ đã quyết định giữ sức cho các trụ cột để hoàn thành mục tiêu vô địch Europa League

Hiện đội chủ sân Old Trafford đang xếp ở vị trí thứ 6 với 65 điểm dù còn trong tay hai trận đấu ở phía trước nhưng Quỷ đỏ đã chính thức không thể vào Top 4 khi cách biệt với đội xếp trên, Arsenal đã bị nới rộng thành 7 điểm. Trong phát biểu gần đây chiến lược gia người Bồ đã chia sẻ: "Chúng tôi không còn muốn đá ở Ngoại hạng Anh". Vì vậy nhiều khả năng Mourinho sẽ tiếp tục chỉ đạo học trò buông trận gặp Southampton đêm nay.

Man utd, Southampton, mu vs southampton, NHA, Europa League

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa đủ sự thông minh để nhận thấy con đường thuận lợi nhất đến Champions League chính là trận đấu với Ajax thay vì chật vật đánh nhau cùng Man City và Arsenal để giành top 4. Mourinho đang đánh bạc mùa giải năm nay khi dồn toàn bộ lực lượng mạnh nhất của Quỷ đỏ về Europa, nơi CLB cận kề với tấm vé góp mặt ở Champions League khi chỉ cần đánh bại Ajax trong trận chung kết vào ngày 25/5 tới.

M.U đã chính thức mất Eric Bailly cho trận đấu cuối cùng ở Europa League. Mourinho đang tiến hành những sự thử nghiệm để tìm ra cặp đôi trung vệ ưng ý nhất cho trận đấu ở Thụy Điển. Nhiều khả năng vị chiến lược gia này sẽ thử nghiệm Daley Blind ở vị trí trung vệ đêm nay.

Southampton: Thời cơ ngàn vàng

Southampton hiện tại đang đứng thứ 9 trên BXH. Với một đội bóng dạng trung bình tại Ngoại hạng Anh, đây có thể coi là thành công đối với đội chủ sân St. Mary’s. Bước vào trận đấu bù đêm nay, Southampton vẫn cần một chiến thắng để đảm bảo vị trí thứ 8 trên BXH của mình trước sự cạnh tranh của West Brom cũng như Bournemouth.

Man utd, Southampton, mu vs southampton, NHA, Europa League

Southampton tất nhiên ra quân với đội hình mạnh nhất. Không còn bất kỳ mục tiêu nào để chiến đấu giống như MU nhưng Southampton cũng không còn gì để "giữ chân" cho các cầu thủ của mình, không ngạc nhiên nếu ở 1 trong 2 trận cuối cùng, thầy trò Puel sẽ thi đấu cống hiến. Trong bối cảnh đối thủ mở ra cho họ cơ hội, 3 hoặc ít nhất 1 điểm sẽ ở lại sân St. Mary's.

Trong quá khứ, Southampton nhiều lần gây khó khăn cho Quỷ đỏ. Puel và các học trò sẽ tận dụng thời cơ khi mà Quỷ đỏ không còn mặn mà với mặt trận Premier League, để đội chủ sân St Mary trả món nợ thua 0-2 ở lượt đi và 2-3 trong trận chung kết League Cup.

Man utd, Southampton, mu vs southampton, NHA, Europa League

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd Southampton mu vs southampton NHA Europa League Ajax Amsterdam Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT