Quảng cáo

SỐC: Real Madrid chiêu mộ thần đồng bóng đá Indonesia?

Thứ hai, 23/10/2017 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sốc: Real Madrid chiêu mộ sao trẻ Indonesia?; Barca theo dõi sao trẻ của Liverpool... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 23/10.

Sốc: Real Madrid chiêu mộ sao trẻ Indonesia?

Theo báo chí Indonesia, một loạt đội bóng Châu Âu trong đó có Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ ngôi sao trẻ Egy Maulana Vikri, người được coi là thần đồng bóng đá của xứ Vạn đảo. Tờ Tribunnews (Indonesia) đưa tin cha nuôi của Egy Maulana Vikri ông Subagja Suihan tiết lộ con trai ông đang đứng trước cơ hội rất lớn được sang Châu Âu chơi bóng.

Ông nói: "Đã có 3 CLB ở Châu Âu đồng ý mời Egy thử việc đó là Getafe, Espanyol và Real Madrid"."Vì vậy, sau khi kết thúc vòng lọai U19 Châu Á 2018, Egy sẽ sang Tây Ban Nha chơi bóng. Có thể, Egy sẽ được mời ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm", ông Subagja Suihan, vốn là một doanh nhân, nói.

Một thông tin khác từ Indonesian Football News cho hay Real Madrid, Espanyol, Getafe và 2 đội bóng khác của Bồ Đào Nha sẵn sàng ký hợp đồng ngay với Egy Maulana Vikri mà không cần thử việc. Egy Maulana Vikri, sinh năm 2000, được xem là "Messi mới" của xứ Vạn đảo. Tại giải vô địch U18 Đông Nam Á 2017 vừa qua, dù thất bại 0-3 trước U18 Việt Nam ở vòng bảng nhưng Egy và đồng đội sau đó đã lọt vào trận bán kết và giành HCĐ.

Milan sẽ thanh lý ngôi sao nếu không vào Top 4

Giám đốc điều hành Marco Fassone thừa nhận rằng AC Milan sẽ phải bán bớt một số ngôi sao nếu không thể giành vé dự Champions League mùa tới.Đây là khả năng rất dễ xảy ra khi Milan đang xếp tận thứ 11 trên BXH Serie A, kém Top 4 tới 9 điểm. Hè vừa qua, Milan đã chi 200 triệu euro để mua cầu thủ trong đó có Leonardo Bonucci, Andre Silva, Ricardo Rodriguez, Hakan Calhanoglu.

“Champions League là yếu tố sống còn trong kế hoạch của Milan, dù chúng tôi sẽ không dừng lại nếu lỡ nó. Nếu điều đó xảy ra, chúng tôi sẽ phải trì hoãn một năm và để cân bằng mọi thứ, đội bóng sẽ bán một hoặc hai cầu thủ hàng đầu”, Fassone tiết lộ trên La Stampa.

Barca theo dõi sao trẻ của Liverpool

Theo tờ Don Balon của TBN, Barca đang theo dõi sát sao tài năng trẻ Ben Woodburn của Liverpool.Woodburn, 18 tuổi, là một tuyển thủ xứ Wales và mới chỉ ra mắt đội một Liverpool năm ngoái. Theo Don Balon, Barca đã theo dõi Woodburn từ khi cầu thủ này mới 12 tuổi. Mùa trước, Woodburn đã ghi bàn vào lưới Leeds ở Cúp Liên đoàn để trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ghi bàn cho Liverpool trước khi được gọi vào đội tuyển xứ Wales. Rất nhanh chóng, Woodburn đã khẳng định được tài năng ở đội tuyển xứ Wales với một bàn thắng và một kiến tạo trong trận đấu với Áo tháng 9 vừa qua.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barca Egy Maulana Vikri AC Milan Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT