Quảng cáo

SỐC: Dàn sao Real sẽ ở khách sạn "bình dân" tại Cardiff

Thứ tư, 31/05/2017 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rất bất ngờ khi đội bóng nổi tiếng chịu chơi như Real Madrid lại thuê một khách sạn "bình dân" đóng quân cho trận CK Champions League sắp tới.

Khá bất ngờ khi đội hình toàn sao "triệu đô" của Real Madrid đóng quân tại một khách sạn bình dân tại Cardiff (Xứ Wales) để chuẩn bị cho CK Champions League. Nơi được BHL Real Madrid lựa chọn là khách sạn Mercure Cardiff Holland House Hotel and Spa.

Mercure Cardiff Holland là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao với 165 phòng nhưng nó chỉ xếp thứ 12/73 khách sạn tại ở Cardiff được Tripadvisor khuyến khích lựa chọn dành cho khách du lịch. Thực tế, Mercure Cardiff Holland thường được giới thiệu cho những vị khách bình dân vì giá phòng tại đây rất phải chăng. Trung bình một phòng chỉ có giá 80 euro/đêm, khoảng 2 triệu đồng tiền Việt.

Real Madrid, CK Champions League, Ronaldo, Juventus, Cardiff, Mercure Cardiff Hotel and Spa

Ở trận chung kết Champions League 2015/16 diển ra tại Lisbon, BHL Real Madrid đã chọn đóng quân tại khách sạn xa xỉ Tivoli. Giá ở đây khá đắt đỏ khi trung bình lên tới 308 euro/đêm. Cũng tại Cardiff hồi tháng 8/2014 khi dự trận tranh Siêu Cúp châu Âu, Real Madrid đã chịu chơi chọn The Vale Hotel Spa, nơi có cả quần thể sân Golf rộng lớn phục vụ các siêu sao bóng đá giải trí.

Với việc đặt phòng tại Mercure Cardiff Holland, Ronaldo và đồng đội sẽ ở chung với những khách du lịch đã đặt phòng từ trước. Điều này sẽ không tránh khỏi việc những ngôi sao nổi tiếng như Ronaldo, Bale, Benzama hay Ramos sẽ bị những vị khách lạ mặt quấy rầy xin chữ ký hay chụp ảnh lưu niệm.

Thế nhưng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không hề thiếu tiền hay keo kiệt để thuê những khách sạn 5 sao mà tất cả để phục vụ sự an toàn của cầu thủ cũng như BHL Real Madrid. Cụ thể, Mercure Cardiff Holland chỉ cách nơi diễn ra trận chung kết Champions League 2016/17, SVĐ Thiên niên kỷ vỏn vẹn có 2 km. Với quãng đường sẽ giúp Kền kền trắng giảm thiểu rủi ro bị tấn công khủng bố.

Nên nhớ, chiếc xe Bus chở toàn đội Dortmund đã bị tấn công khủng bố trên đường từ nơi trú quân đến sân Iduna Signal Park, dù cự ly phải di chuyển chỉ mất chừng 12 phút chạy xe. Sự vụ khiến tinh thần toàn đội Dortmund hoảng loạn thật sự, trung vệ Bartra bị rạn xương cổ tay phải phẫu thuật nghỉ hết mùa. Sau đó, chưa đầy 1 ngày nghỉ, Dortmund bước vào trận gặp Monaco với tâm lý bất an và nhanh chóng nhận thất bại.

Một số hình ảnh Mercure Cardiff Holland House Hotel and Spa:


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid CK Champions League Ronaldo Juventus Cardiff Mercure Cardiff Hotel and Spa ×Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo