Quảng cáo

SỐC: Cầu thủ Indonesia hỗn chiến kinh hoàng và đánh 'hội đồng' trọng tài

Thứ sáu, 13/10/2017 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, bóng đá Indonesia đã gây sốc trên mạng xã hội khi các cầu thủ hỗn chiến kinh hoàng và đánh hội đồng trọng tài.

VIDEO: Cầu thủ Indonesia hỗn chiến kinh hoàng, đuổi đánh trọng tài

Hôm 10/10 vừa qua, trận đấu giữa CLB Persewangi và PSBK thuộc khuôn khổ giải Liga 2 (Indonesia) đã diễn ra nhuốm màu bạo lực. Bỏ qua yếu tố chuyên môn, nhiều chuyên gia bóng đá quốc tế cho rằng đây là một trận đấu võ MMA.

Những tình huống phạm lỗi này dẫn đến nhiều tình huống xô xát khiến trọng tài và nhân viên ban tổ chức hoàn toàn bất lực trong việc ngăn cản. Trận đấu trở thành một cuộc hỗn chiến giữa hai đội. Đỉnh điểm của trận đấu là màn hỗn chiến trên sân của cầu thủ hai đội. Sau đó, đến lượt trọng tài cũng thành nạn nhân khi bị tập thể cầu thủ đuổi đánh.

Là nạn nhân trong trận cầu bạo lực, trọng tài chính đã phải rút ra 3 chiếc thẻ đỏ. Cả đội bị phạt lẫn đội không bị phạt đều nhiều lần vây lấy ông để phản ứng. Dù đã rất cố gắng để giúp 2 đội hoàn thành hết trận đấu, thế nhưng vị vua áo đen này cũng phải bất lực để trận đấu dừng ở phút 86 khi chính bản thân ông bị các cầu thủ đuổi đánh.

Ban tổ chức đã xử thua đội Banyuwangi Persewangi 0-3, dù họ là đội đang thắng 1-0 ở thời điểm trận đấu bị dừng lại. CLB này cũng phải nộp phạt tới 100 triệu Rupiah (tương đương 168 triệu đồng).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Indonesia hỗn chiến kinh hoàng đánh hội đồng trọng tài Persewangi trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT