Quảng cáo

Sau lứa Công Phượng, U21 HAGL trình làng lứa trẻ cực 'khủng'

Thứ ba, 08/08/2017 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U21 HAGL đã trình làng lứa trẻ cực khủng sau thời Công Phượng, nhằm chuẩn bị cho vòng loại U21 Quốc gia 2017.

VIDEO: Khóa 3, khoá 4 HAGL Arsenal JMG được đánh giá hơn lứa Công Phượng

Sau lứa trẻ rất thành công của những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn hay Tuấn Anh. Những năm gần đây, HAGL liên tục trình làng các lứa đạt nhiều thành tích cao tại các giải trẻ. Năm nay, U21 HAGL với dàn lực lượng hùng hậu sớm được thử sức ở sân chơi V.League tiếp tục được đánh giá rất cao ở bảng C vòng loại U21 QG 2017.

U21 HAGL, VL U21 Quốc Gia, Việt Hưng, Ngọc Quang, Thanh Bình, Công Phượng, Đinh Hồng Vinh, U21 PVF

U21 HAGL tham dự vòng loại U21 Quốc gia với nhiều cầu thủ chất lượng hiện đang thuộc biên chế đội một HAGL như Lê Văn Sơn, Thanh Tùng, Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng hay những cầu thủ thuộc biên chế U20 Việt Nam như Đinh Thanh Bình, Phan Thanh Hậu, Trần Thanh Sơn.

Ngoài ra đội hình U21 HAGL năm này còn có những cái tên trẻ đang được chú ý trong thời gian qua khi được thử lửa tại giải U19 quốc tế tổ chức tại Nha Trang và mới đây là vòng chung kết U17 quốc gia như Dương Văn Lợi, Âu Dương Quân, Dụng Quang Nho, Hồ Minh Quyền hay Võ Đình Lâm. .

Trên băng ghế huấn luyện, HLV Nguyễn Văn Đàn sẽ dẫn dắt U21 HAGL tham dự vòng loại U21 quốc gia, thay cho HLV Đinh Hồng Vinh, lý do là bởi ông Vinh được triệu tập làm trợ lý của đội tuyển U18 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 4/8 tới. Biên chế của U21 HAGL năm nay đa phần là các cầu thủ thuộc lớp Năng khiếu (những tài năng không trúng tuyển vào khóa 1,2 JMG) do HLV Đinh Hồng Vinh dẫn dắt. Do vậy những cầu thủ này đã quá hiểu nhau.

Bộ khung năm nay của U21 HAGL nổi bật đó là bộ ba Việt Hưng - Ngọc Quang - Thanh Bình. Cả 3 cái tên này không quá xa lạ với CĐV HAGL cũng như NHM bóng đá Việt Nam. Việt Hưng và Ngọc Quang đã chứng minh được năng lực ở V.League với tổng số 25 trận ra sân, còn Thanh Bình chính là tiền đạo của U20 Việt Nam ở VCK U20 World Cup.

Bộ 3 này được các chuyên gia đánh giá rất cao bởi Việt Hưng có khả năng càn quét, thu hồi và làm bóng tốt, còn Ngọc Quang đặc biệt hiệu quả khi đá hộ công. Riêng Thanh Bình với chiều cao 1m75 là một mẫu trung phong đáng kỳ vọng. Đây là những cái tên mà các đối thủ của U21 HAGL đặc biệt phải dè chừng khi đối đầu với đội bóng Phố Núi.

Với đội hình đồng đều chất lượng, người hâm mộ có quyền hy vọng đội bóng trẻ phố Núi sẽ thi đấu ấn tượng ở vòng loại U21 quốc gia năm nay, và cũng vì thế trận so tài giữa U21 HAGL với U21 PVF vài ngày tới sẽ vô cùng đáng xem. Đội xếp đầu mỗi bảng giành vé đi tiếp, 3/4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất cũng có vé vào vòng chung kết được tổ chức tại sân Gò Đậu, Bình Dương diễn ra tháng 11 tới.

U21 HAGL, VL U21 Quốc Gia, Việt Hưng, Ngọc Quang, Thanh Bình, Công Phượng, Đinh Hồng Vinh, U21 PVF

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 HAGL VL U21 Quốc Gia Việt Hưng Ngọc Quang Thanh Bình Công Phượng Đinh Hồng Vinh U21 PVF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT