Quảng cáo

Sao U22 Việt Nam nói gì khi người Thái bị U22 Indo cầm hòa?

Thứ tư, 16/08/2017 13:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thủ thành của U22 Việt Nam Phí Minh Long đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về kết quả của trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia.

Highlights: U22 Thái Lan 1-1 U22 Indonesia (SEA Games 29)

Ở lượt trận đầu tiên của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29, U22 Thái Lan đã phải chia điểm cùng với U22 Indonesia. Đánh giá về trận đấu này, thủ thành U22 Việt Nam Phí Minh Long khá bất ngờ khi Thái Lan bị cầm hòa và cho rằng đó là trận hòa hoàn xứng đáng của các học trò HLV Milla.

Trả lời VNExpress Minh Long chia sẻ: "Thái Lan được đánh giá là đối thủ rất mạnh ở giải đấu năm nay. Vì vậy tôi bất ngờ khi Indonesia hòa đối thủ này. Họ chơi quyết tâm và quyết liệt, xứng đáng giành một điểm. Các đối thủ mạnh nhưng năm nay Việt Nam có lực lượng tốt, đồng đều".

Trận đấu chiều qua, Thái Lan là đội chủ động chiếm thế trận chơi kiểm soát bóng, các học trò của Srimakha đã vươn lên dẫn trước ở phút 14 trong. Tuy nhiên, U22 Thái Lan đã không thể bảo toàn được tỷ số khi để Septian David gỡ hòa 1-1 từ chấm đá phạt 11m ở phút 61. Chung cuộc U22 Indonesia đã có 1 điểm xứng đáng khi xuất sắc cầm chân ứng cử viên số 1 cho chức vô địch SEA Games năm nay.

Trong khi U22 Thái Lan bị cầm chân, ĐT U22 Việt Nam đã giành chiến thắng 4-0 trước U22 Đông Timor qua đó vươn lên đứng đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29. Cụ thể, sau lượt trận đầu tiên của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29, U22 Việt Nam đang dẫn đầu bảng đấu với 3 điểm cùng hệ số +4, xếp ngay sau là U22 Philippines cùng 3 điểm nhưng hệ số là +2, kết quả hòa đưa Thái Lan và Indonesia cùng đứng thứ 3 với 1 điểm có được, hai vị trí cuối lần lượt là U22 Campuchia và U22 Đông Timor.

Theo lịch thi đấu, ngày mai 17/08 đoàn quân của HLV Hữu Thắng sẽ gặp U22 Campuchia, nhiều khả năng đây sẽ tiếp tục là một chiến thắng cho U22 Việt Nam bởi đối thủ được đánh giá không quá mạnh. Tuy nhiên thủ thành của U22 Việt Nam vẫn khá thận trọng khi nhận định về trận đấu này.

Chủ nhà Malaysia lại chơi khó U22 Việt Nam

Dù có thông báo từ trước đó về lịch tập của U22 Việt Nam nhưng BTC vẫn bố trí xe đón đội tuyển của chúng ta quá muộn. Dự kiến buổi tập bắt đầu lúc 9h00 nhưng xe buýt đến muộn khiến 10h00 thầy trò HLV Hữu Thắng mới có mặt ở sân tập. Đây không phải lần đầu tiên U22 Việt Nam phải chịu cảnh chờ đợi và có phần ức chế vì sự thiếu chuyên nghiệp trong công tác tổ chức của nước chủ nhà. Ở buổi tập sáng nay, HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các học trò tập nhẹ, khoảng 1 tiếng thì nghỉ ngơi. Chiều toàn đội sẽ mổ băng xem đối thủ tiếp theo là Campuchia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng