Quảng cáo

Sao U22 giả chấn thương để khỏi lên tuyển Việt Nam?

Thứ hai, 09/10/2017 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao trẻ U22 giả chấn thương để khỏi lên tuyển Việt Nam?; Tuyển Campuchia lo mất Chan Vathanaka... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 9/10.

Hà Đức Chinh - mảnh ghép còn thiếu cho lứa Công Phượng

Sao U22 giả chấn thương để khỏi lên tuyển Việt Nam?

Theo tờ Tiền Phong, trước trận bán kết cúp Quốc gia 2017 hôm 6/10, SHB Đà Nẵng bất ngờ báo cáo VFF và HLV Mai Đức Chung cho Đức Chinh được không tập trung vì chấn thương. Chuyện không có gì phải bàn nếu ở trận bán kết cúp Quốc gia với Bình Dương, tiền đạo thuộc biên chế U20 Việt Nam vừa dự giải U20 thế giới tại Hàn Quốc vẫn được HLV Lê Huỳnh Đức cho vào sân từ đầu. Anh…chạy phăm phăm hết 90 phút thi đấu.

Giải thích cho việc Đức Chinh báo chấn thương mà vẫn đá, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết, trước trận Đức Chinh xin được vào sân vì…cảm thấy đã khoẻ lại. “Vì vậy, tôi đưa Chinh vào sân nhưng cháu không chạy được nhiều. Quan điểm của tôi cầu thủ được triệu tập là ủng hộ, cấm đoán làm gì” - HLV Lê Huỳnh Đức nói.

Hôm qua, một quan chức VFF đã xác nhận với Tiền Phong, SHB Đà Nẵng xin cho Đức Chinh không tập trung vì chấn thương. Tuy nhiên việc VFF có kiểm tra xem cầu thủ bị chấn thương như nào hay không để hỗ trợ thì vị này bỏ ngỏ. Cơ hội lên tuyển không phải cầu thủ nào cũng có, một tiền đạo trẻ như Đức Chinh cứ lỡ hẹn vì “chấn thương” thì thật đáng tiếc.

Tuyển Campuchia lo mất Chan Vathanaka

Không hoàn thành buổi tập chiều 8-10, tiền đạo chủ lực Chan Vathanaka tiếp tục khiến HLV Leonardo Vitorino phải lo lắng khi chỉ còn một ngày nữa, đội bóng Campuchia phải làm khách trên sân Mỹ Đình trước chủ nhà tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung cho biết tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho một trận đấu chơi tấn công: "Campuchia gây rất nhiều khó khăn ở trận lượt đi nhưng tuyển Việt Nam sẽ chơi tấn công theo mục tiêu giáo án đặt ra. Hàng công tuyển Việt Nam sở hữu nhiều tiền đạo giỏi nên chẳng lý do gì để phải co cụm chơi phòng ngự trên sân nhà".

VFF ưu ái HLV Park Hang-seo hết mực

Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Lê Hoài Anh khẳng định, VFF sẽ không hạn chế số lượng trợ lý người Việt trong cabin kỹ thuật dưới thời HLV Park Hang-seo. Đồng thời, VFF sẽ để ông Park tự quyết định các vấn đề chuyên môn của ĐTQG. Mới đây, nhà cầm quân 58 tuổi đã được VFF phê duyệt yêu cầu đưa sang Việt Nam một người trợ lý Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Đức Chinh SHB Đà Nẵng tuyển Việt Nam ĐT Campuchia Vathanaka bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo