Quảng cáo

Sao trẻ sắp về Real dính bê bối sex

Thứ tư, 07/06/2017 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo truyền thông Tây Ban Nha, Theo Hernandez - ngôi sao đang trên đường ra nhập Real đã dính vào một vụ bê bối sex.

Theo tờ El Español, nhật báo thân Barca đưa tin mới đây thì hậu vệ trẻ Theo Hernandez - người được cho là sẽ ra nhập Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng này, đã dính vào một vụ bê bối "quan hệ tình dục" trái phép.

Theo Hernandez, Real Madrid, Atletico Madrid, Alaves, bê bối sex

Theo đó, vụ việc xảy ra ở khu nghỉ mát Marbella ở phía nam Tây Ban Nha. Trung vệ trẻ giàu triển vọng này bị tố là quan hệ với một phụ nữ phía trong chiếc xe hơi ở một bãi đậu xe của hộp đêm khu nghỉ mát nổi tiếng thế giới này. Tuy nhiên, theo nguồn tin tờ El Español tiết lộ thì việc quan hệ này đã không nhận được sự đồng ý của nạn nhân.

Ngay sau lời tố cáo của nạn nhân, cảnh sát có mặt và thẩm vấn sao trẻ người Pháp ngay tại trạm cảnh sát của khu nghỉ mát Marbella. Đại diện của Hernandez là Manuel Garcia nói với báo chí, sau khi bị chất vấn thì cảnh sát đã cho phép Hernandez tự do mà không điều tra gì thêm.

Theo Hernandez, Real Madrid, Atletico Madrid, Alaves, bê bối sex

Trước đó, Theo Hernandez trả lời phỏng vấn Radio Marca đã bóng gió sẽ ra nhập Real Madrid. "Tôi cảm ơn Alaves, CLB đã giúp tôi phát triển, giúp tôi có cơ hội chuyển tới một CLB vĩ đại hơn". Theo Hernández được đánh giá là hậu vệ trái tiềm năng nhất La Liga hiện tại (1 bàn và 4 kiến tạo tại La Liga mùa này), cầu thủ 19 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu châu Âu như Liverpool, Real Madrid, Barcelona hay thậm chí Bayern Munich và Manchester City.

Tờ Marca tiết lộ, Real Madrid đã kích hoạt phí giải phóng 24 triệu euro và Theo Hernández đã hoàn tất các cuộc kiểm tra y tế tại sân Bernabeu. Atletico Madrid bất lực trong vụ này, khi điều khoản giải phóng có trong hợp đồng đến tháng 6/2021.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo Hernandez Real Madrid Atletico Madrid Alaves bê bối sex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT