Quảng cáo

Sao Real 'đầu tiên' tuyên bố ra đi

Thứ ba, 06/06/2017 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, trung vệ Pepe đã lên tiếng xác nhận sẽ rời Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Dù mới cùng Real Madrid đánh bại Barca giành chức vô địch La Liga cùng việc bảo vệ thành công ngôi vương Champions League 2016/17. Thế nhưng trung vệ Pepe vẫn quyết tâm dứt áo rời khỏi Bernabeu ngay trong mùa hè này.

Pepe, Real Madrid, Inter Milan, Manchester United, PSG

Trên đài Cope, trung vệ người Bồ Đào Nha đã xác nhận sẽ rời Real nhưng vẫn chưa đồng ý với bất kỳ thỏa thuận từ các đội bóng châu Âu. Pepe cho biết: "Rõ ràng là tôi sẽ không ở lại Real, một chặng đường dài đã kết thúc và bây giờ tôi sẽ bắt đầu ở nơi khác".

Phải khăn gói rời Bernabeu, nhưng Pepe không đổ lỗi cho HLV Zidane, theo đó anh cho rằng đó là những điều tốt nhất cho Kền kền trắng. "Tôi không đổ lỗi cho bất kỳ ai nhưng tôi muốn được chơi bóng. Tuy nhiên điều mà Zinedine Zidane làm cho đội bóng là rất tuyệt vời. Tôi đã không nói lời tạm biệt với Zidane vì từ lâu ông ấy và Real đã biết sẽ chia tay tôi trong mùa hè này".

Bên kia sườn dốc sự nghiệp, Pepe đánh mất vị trí chính thức trong đội hình của HLV Zidane. Trung vệ người Bồ Đào Nha chỉ được đá chính 13 trận tại La Liga mùa vừa rồi. Pepe đã bị liệt vào danh sách thanh lý Hè này, chấm dứt 10 năm khoác áo Real với bảng thành tích khó ai sánh bằng. Tại Bernabeu, Pepe đã đoạt 3 chức vô địch La Liga, 3 Champions League, 2 Cúp Nhà Vua và nhiều danh hiệu khác.

Trước đó, truyền thông châu Âu cho rằng Pepe gần như sẽ gia nhập Inter Milan. Nguồn tin còn khẳng định, Pepe sẽ nhận được mức lương 4 triệu euro mỗi mùa trong hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Giuseppe Meazza. Tuy nhiên tất cả điều đó vẫn chưa xảy ra.

Ngoài Inter, báo chí Tây Ban Nha còn tiết lộ Pepe nhận được khá nhiều lời đề nghị từ Ngoại hạng Anh. Thậm chí MU cũng đang lên kế hoạch đưa trung vệ này về Old Trafford. Tuyển thủ ĐT Bồ Đào Nha cũng đang được các CLB Trung Quốc và Paris Saint Germain theo đuổi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pepe Real Madrid Inter Milan Manchester United PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo