Quảng cáo

Sao 'bự' MU mơ vô địch Champions League

Thứ sáu, 16/06/2017 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chức VĐ Europa League, tiền vệ Mkhitaryan muốn tiếp tục cùng Manchester United chinh phục Champions League 2017/18.

Manchester United có một mùa giải đáng thất vọng khi đứng thứ 6 tại Premier League. Tuy nhiên thầy trò HLV Jose Mourinho vẫn trở lại đấu trường danh giá nhất châu lục nhờ chức vô địch Europa League. Sau chiến tích đáng tự hào này, tiền vệ Mkhitaryan đã đặt mục tiêu cùng MU vô địch Champions League 2017/18.

Mkhitaryan, MU, Manchester United, Man Utd, Europa League, Champions League

Trả lời phỏng vấn mới đây, Mkhitaryan tiết lộ rằng: "Khi còn nhỏ, tôi đã có một giấc mơ - giành chiến thắng ở UEFA Cup hoặc Champions League. Một trong những mục tiêu đó tôi đã đạt được. Nói chung, mỗi mùa tiếp theo của tôi thường tốt hơn mùa giải trước. Đó cũng là mục tiêu của tôi. Tất nhiên, mục tiêu trong mùa tới của tôi là vô địch Champions League cùng Man Utd".

Trước đó, Mkhitaryan là người có công lớn trong chiến dịch giành Europa League của MU khi ghi được 6 bàn thắng. Tiền vệ người Armenia tin rằng bản thân anh sẽ chơi tốt hơn sau mùa giải đầu tiên tại NHA. Ngoài mong muốn chinh phục danh hiệu Champions League, tiền vệ này còn hi vọng sẽ cùng Man United vô địch Premier League.

Mùa hè năm ngoái, Mkhitaryan đã gia nhập Man United từ Dortmund với bản hợp đồng trị giá 28 triệu bảng. Sau thời gian đầu chưa thể thích nghi, tiền vệ sinh người Armenia đã chinh phục được những yêu cầu của HLV Jose Mourinho đề ra và trở thành hạt nhân chính trong đội hình của Quỷ đỏ. Mùa giải 2016/17, Mkhitaryan có tất cả 11 pha lập công trong 41 trận được ra sân.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mkhitaryan MU Manchester United Man Utd Europa League Champions League Henrikh Mkhitaryan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT