Quảng cáo

Sao Arsenal đến MU, số 7 huyền thoại có chủ mới?

Thứ bảy, 21/10/2017 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ozil thừa nhận mong muốn gia nhập Man Utd; MU giữ chân thành công sao trẻ... là những tin tức MU nổi bật sáng 21/10.

Ozil thừa nhận mong muốn gia nhập Man Utd

Mesut Ozil sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè 2018. Anh chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Arsenal, và Mirror tiết lộ, tiền vệ người Đức muốn tái hợp thầy cũ Mourinho ở Old Trafford. Một nguồn tin từ Arsenal xác nhận, Ozil đã nói điều này với những người bạn thân.

Nguồn tin tờ Mirror còn tiết lộ, nếu chiêu mộ thành công Ozil, HLV Mourinho sẽ để tiền vệ người Đức khoác áo số 7 - số áo của những huyền thoại MU. Trước tấm lòng của Mourinho, nhiều khả năng Mesut Ozil sẽ đặt chân đến Old Trafford ngay trong tháng 1/2018.

Trước đó, Ozil đã ra yêu cầu mức lương tuần rất cao với Arsenal, lên đến 460.000 đôla, trong khi con số tối đa mà "Pháo thủ" đưa ra là 360.000 đôla, cho cả Ozil lẫn Alexis Sanchez. Trong một lần phỏng vấn gần đây, HLV Wenger cũng hé lộ về việc này: "Một khi đã ở trong hoàn cảnh không thuận lợi như thế này, chúng tôi sẽ phải lường trước mọi trường hợp. Có thể CLB sẽ bán Ozil vào tháng Giêng".

Matic khẳng định Mourinho trên tài Conte

Tiền vệ Nemanja Matic vừa có một phát biểu khiến người thầy cũ Antonio Conte buồn lòng khi tuyên bố Jose Mourinho mới là HLV giỏi nhất anh từng làm việc cùng."Mourinho là một thương hiệu, và là HLV giỏi nhất mà tôi từng làm việc cùng", tiền vệ này nói. "Đôi khi làm việc với ông ấy không hề dễ dàng bởi Mourinho yêu cầu rất cao. Ngay cả khi bạn vừa có trận đấu tốt nhất trong sự nghiệp thì ông ấy vẫn cho rằng bạn có thể chơi tốt hơn trong trận đấu tới".

"Nhưng tôi đã có quãng thời gian làm việc rất thuận lợi với ông ấy ở Chelsea. Trên thực tế, việc Mourinho là HLV trưởng Man United là một trong những lý do khiến tôi chuyển tới đây", Matic nói thêm.

MU giữ chân thành công sao trẻ

Tiền vệ trẻ người Anh, Scott McTominay vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với MU đến năm 2021. McTominay vừa được HLV Mourinho sử dụng ở phút cuối khi MU hành quân đến sân của Benfica vào giữa tuần. Tiền vệ trẻ này tiết lộ, anh ở lại MU bởi nhận được sự tin tưởng từ HLV Mourinho.

Chia sẻ trên trang CLB, McTominay cho biết: “Tôi đã lớn lên ở CLB vĩ đại này và nó luôn luôn là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi. Được ra mắt CLB vào cuối mùa giải trước biến giấc mơ của tôi trở thành sự thật. Tôi muốn cảm ơn HLV đã đặt niềm tin vào tôi”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil Man Utd Mourinho Matic Scott McTominay tin MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo