Quảng cáo

Sanchez đòi rời Arsenal để tới chuyển đến Manchester

Thứ bảy, 08/07/2017 12:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ The Sun đưa tin, Alexis Sanchez đã yêu cầu BLĐ Arsenal được cho phép ra đi trong mùa hè này, nhằm chuyển tới một đội bóng ở Manchester.

Tờ The Sun đưa tin, Alexis Sanchez đã yêu cầu BLĐ Arsenal được cho phép ra đi trong mùa hè này. Theo đó, Man City chính là điểm đến mà Sanchez muốn chuyển tới. Tuy vậy, vấn đề là Arsenal không muốn nhả người cho Man City.

Alexis Sanchez, Arsenal, Man City, Chuyển nhượng MC, Pep Guardiola

Nguồn tin của The Sun khẳng định Alexis Sanchez muốn được nhận mức lương cao nhất ở Arsenal lên tới 400.000 bảng/tuần, tuy nhiên BLĐ Pháo thủ chắc chắn sẽ không thể đáp ứng được yêu cầu của tiền đạo này. Hiện Sanchez chỉ còn một năm hợp đồng, chắc chắn Arsenal buộc phải bán cầu thủ này nếu không muốn mất trắng.

Được biết, Man City đã lên kế hoạch chi 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Sanchez. Cá nhân Sanchez rất hào hứng với việc được tái hợp với HLV Pep Guardiola, đặc biệt là tiếp tục chinh chiến ở đấu trường UEFA Champions League mùa tới.

Mới đây, người thân của Sanchez đã lên tiếng khẳng định tiền đạo này luôn khao khát đuợc thi đấu ở Champions League, đấu trường mà Arsenal sẽ không được tham dự vào mùa tới. "Không được tham dự Champions League là một bi kịch với Sanchez. Cậu ấy luôn khát khao thi đấu và giành chiến thắng. Sanchez không còn muốn ở lại Arsenal vì bất kỳ lý do gì, cậu ấy chỉ muốn ra đi ngay lúc này".

Mùa giải vừa qua, Alexis Sanchez đã tỏa sáng rực rỡ ghi được 30 bàn thắng và đóng góp 19 đường chuyền kiến tạo. Tuy nhiên, Arsenal đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc gia hạn gợp đồng với Sanchez. Suốt thời gian qua Arsenal đã cố gắng thuyết phục Sanchez gia hạn hợp đồng khi mà hợp đồng hiện tại chỉ còn hiệu lực 1 năm nhưng bất thành.

Tờ The Sun tiết lộ, Arsenal sẵn sàng giữ Sanchez ở lại thêm một mùa giải còn hơn để anh cập bến sân Etihad. Ngoài ra, nếu nỗ lực níu giữ không thành, Pháo thủ chỉ chấp nhận bán cầu thủ người Chile cho một đội bóng nước ngoài có đề nghị hợp lý. Trước Man City, Bayern Munich được cho là đang rất muốn có tiền đạo này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Sanchez Arsenal Man City Chuyển nhượng MC Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT